• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Miss World Việt Nam loại thí sinh tại vòng Chung khảo: Nam Em, Mai Phương lọt top 45

Đêm 24/4 Chương trình Chung khảo toàn quốc Miss World Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Khu đô thị Danko City, Thái Nguyên với nhiều phần thi hấp dẫn nhằm tìm ra các ứng viên tiến vào vòng Chung kết Miss World Việt Nam.

Được tổ chức tại vùng đất “Đệ nhất danh trà” ngay từ phần mở màn của Dương Hoàng Yến và tiết mục đồng diễn của 64 thí sinh đã mang lại không khí vui tươi, rộn rang của Thái Nguyên như một ngày hội. 


Ở phần thi áo dài, các thí sinh lần lượt trình diễn trong 3 bộ sưu tập của 3 Nhà thiết kế: La Sen Vũ, Vũ Việt Hà và Bảo Bảo. Với chủ đề "THE SYMPHONY OF BEAUTY -  BẢN GIAO HƯỞNG HƯƠNG SẮC". Giữa không gian mô phỏng một Châu  u hiện đại, tà áo dài Việt Nam xuất hiện thông qua phần thi trang phục áo dài của các thí sinh Miss World Việt Nam sẽ càng trở nên đặc biệt hơn. 



Vòng Chung khảo vừa qua đã gây chú ý với phần thi Người đẹp du lịch với các hoạt động hấp dẫn quản bá cảnh đẹp, văn hóa Thái Nguyên. Trải qua phần thi sơ khảo và ghi hình thực tế, BGK đã chọn ra Top 5 Người đẹp du lịch để tiếp tục phần thuyết trình chinh phục khán giả. Top 5 Người đẹp Du lịch:

018 - Phan Lê Hoàng An.
104 - Nguyễn Thị Phương Linh.
182 - Nguyễn Thuỳ Linh.
216 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
295 - Cao Thị Phương Anh.


Sau phần thi áo dài, BGK đã chọn 45 thí sinh tiếp tục bước vào phần thi áo tắm nóng bỏng: 005 - Phạm Thị Hồng Thắm, 018 - Phan Lê Hoàng An, 035 - Lương Thành Minh Châu, 068 - Trần Thị Bé Quyên, 088 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em, 104 - Nguyễn Thị Phương Linh, 116 - Nguyễn Phương Nhi,...


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan