• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 đánh dấu sự trở lại của 21SIX với BST 'Song Of The Sea'

Ngoài hàng loạt hoạt động bên lề thú vị và hấp dẫn đang diễn ra như The Best Street Style Online, các đêm trình diễn BST ấn tượng của những NTK, thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cũng khiến giới mộ điệu phải “nóng lòng” mong chờ. Trong đó, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ đánh dấu sự quay trở lại của thương hiệu thời trang nữ cao cấp 21SIX với BST hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea”. 

Trở lại với thông điệp #ReFashion nhằm thúc đẩy thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 20 NTK nổi tiếng và thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. “Đổ bộ” cùng hàng loạt tên tuổi NTK và thương hiệu thời trang trong chương trình năm nay, thương hiệu 21SIX sẽ trở lại với BST hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea” như 1 bản tình ca của biển cả.





Được thành lập từ năm 2015, thương hiệu thời trang nữ cao cấp 21SIX đã nhanh chóng vươn tầm thế giới khi những BST ấn tượng của thương hiệu được xuất hiện tại các kinh đô thời trang danh tiếng như: Paris, London, Dubai… Từng góp mặt tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam năm 2016 - 2017, thương hiệu 21SIX đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu với BST  “Dream girls” và “Fairy Tale”. Đánh dấu sự quay trở lại sàn diễn thời trang đẳng cấp Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 lần này, thương hiệu 21SIX sẽ chiêu đãi khán giả yêu thời trang bằng BST hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea” được lấy cảm hứng sáng tạo từ chuyến đi thanh xuân trải nghiệm vẻ đẹp diệu kỳ như thiên đường của bãi biển Maldives.




Với 30 thiết kế mang những sắc màu biến đổi lôi cuốn, BST “Song of the sea” sẽ mang đến cho giới mộ điệu những góc nhìn tinh tế về một ngày trọn vẹn bên biển của những “nàng thơ” 21SIX. Đồng thời, sự lãng mạn, thơ mộng của biển cả cũng được 21SIX tái hiện tinh tế qua những chi tiết may đo thủ công hiện đại trên chất liệu vải lụa, tơ tằm mềm mại. Thông qua BST “Song of the sea”, thương hiệu 21SIX muốn truyền tải hình tượng về cô gái quyến rũ và thanh lịch với khí chất riêng và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. 

Như một bản hòa tấu của những cảm xúc đến từ biển cả, BST “Song of the sea” hứa hẹn sẽ đem đến một đêm diễn mãn nhãn và thăng hoa. Cùng chờ đón “bữa tiệc từ biển cả” của thương hiệu 21SIX trong chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, ngày 28/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chương trình đã và đang được “hâm nóng” bởi hoạt động bên lề thú vị như cuộc thi The Best Street Style Online được tổ chức lần đầu tiên trên nền tảng TikTok từ ngày 10-23/5/2022 với sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung “gây bão”trên mạng xã hội. Chương trình sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 25-29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt, những người yêu thời trang hoàn toàn có thể tham gia trực tiếp, đón xem những BST của hàng loạt NTK, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế bằng cách mua vé tại nền tảng ticketbox: 
https://ticketbox.vn/event/vietnam-international-fashion-week-83888?fbclid=IwAR1EXMtns1kbnc5kxhtzs7WupTQ4YeEWFN8JbSDjucGp975TIfjJKllBKlw 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ 
Hotline 0976 99 88 44.
Email: media@multimediajsc.com  


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan