• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lương Thùy Linh hóa quý cô nước Pháp, đọ sắc cùng Người đẹp Thời trang Bảo Ngọc

Người đẹp Thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc của Miss World Vietnam 2022 đã cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh thực hiện bộ ảnh đậm nét châu  u tại Thái Nguyên. Bên cạnh những lời khen “có cánh”, Lương Thùy Linh còn khiến fan thích thú khi bỗng trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh người đẹp 1m85.


Chiến thắng Người đẹp Thời trang sau phần thể hiện xuất sắc trong 2 đêm Vietnam Beauty Fashion Fest, thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 228) thành công nhận được sự chú ý lớn từ khán giả cũng truyền thông. Phần thưởng dành cho người chiến thắng phần thi này chính là được xuất hiện cùng đương kim Miss World Vietnam - Lương Thùy Linh trong bộ ảnh thực hiện tại Thái Nguyên. 





Giữa kiến trúc châu Âu cổ kính chấm phá nét hiện đại của Danko City, Hoa hậu Lương Thùy Linh và người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc tự tin thể hiện phong thái đầy sang trọng của mình. Với 3 layout cùng trang phục của các NTK Hà Thanh Việt, Hoàng Tony và Tracy Studio, cả hai đã có những bức ảnh xuất thần, thành công truyền tải tinh thần thời thượng của bộ ảnh.   



Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng là cái tên đầu tiên có mặt trong Top 20 Miss World Vietnam 2022 với danh hiệu Người đẹp Thời trang. Cô nàng được đánh giá là một trong những thí sinh “đáng gờm” của cuộc thi khi không những sở hữu chiều cao vượt trội, ngoại hình thiện cảm mà còn có học lực cực “khủng”. Đến thời điểm hiện tại, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã lọt Top 5 Người đẹp Tài năng và chiến thắng Người đẹp Thời trang.








Bên cạnh sự chuyên nghiệp của bộ đôi “không gì là không có” của Miss World Vietnam, vốn được biết đến là một trong những nàng hậu sở hữu chiều cao nổi bật, người hâm mộ còn được một phen “dở khóc dở cười” khi lần đầu tiên chứng kiến một Lương Thùy Linh hóa bé nhỏ khi đứng cùng thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay. 





Hiện tại, Miss World Vietnam 2022 đã bắt đầu bước vào giai đoạn chuẩn bị cho vòng Chung kết với những vòng thi Người đẹp Truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Nhân ái. Thêm vào đó là những đêm thi hứa hẹn độ đầu tư hoành tráng, quy mô. Bên cạnh những gương mặt sáng giá dần lộ diện, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào sự bức phá của một số “viên ngọc thô” đang chờ đợi thời cơ của chính mình. 

Photo: Tân Lê 
Costume: Hoàng Tony, White Plan by Ha Thanh Viet, Tracy Studio
Stylist: Kiệt Cao
M.U.A: Quân Pu Academy
Location: Danko City


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan