• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lộ diện 30 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 do Nova Entertainment – một thành viên của Nova Service - tổ chức đã diễn ra vòng Chung khảo khu vực phía Bắc. 30 thí sinh xuất sắc nhất khu vực này đã được gọi tên. 

Sau thành công của đêm Chung khảo tại khu vực phía Nam, đêm Chung khảo khu vực phía Bắc Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra trong không khí sang trọng, thân thiện và hiện đại với thành phần ban giám khảo là những người nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm: Thạc sĩ – nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê;  Doanh nhân - thạc sĩ – tác giả Nguyễn Phi Vân.

Đêm thi còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ trình diễn ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Đông Hùng, Hà Nhi cùng phần trình diễn trang phục áo dài thương hiệu La Sen Vũ thuộc NTK Vũ Lan Anh. 


Thành viên BGK Doanh nhân Nguyễn Phi Vân chia sẻ: “Hiện tại chúng ta đang sống trong một Thế kỉ toàn cầu, cách mạng 4.0 xoá bỏ mọi ranh giới các quốc gia với nhau. Chính vì vậy, nếu bạn muốn rất là quốc tế, thì phải rất là bản địa, muốn là công dân toàn cầu phải là chính mình, phải mang trên người dòng máu, trái tim và văn hoá của dân tộc Việt Nam. Nếu chúng ta muốn cho bạn bè Thế giới trân trọng mình thì chúng ta phải là đoá hoa nắng mai của từng dân tộc trong 54 dân tộc anh em Việt Nam. Mang sắc màu, trái tim và dòng máu Việt Nam của mình để cống hiến cho sự phát triển của cả thế giới. Với ý nghĩa đó, tôi rất cảm động được mời tham gia cùng chương trình, cảm ơn Trương Ngọc và ê-kíp Nova Entertainment đã làm hết tâm huyết của mình để mang giá trị văn hoá Việt Nam ra Thế giới. Cảm ơn NovaGroup đã cam kết để xây dựng giá trị văn hoá Việt Nam để nâng tầm tập đoàn của mình và rất mong là tập đoàn sẽ tiếp tục cam kết đầu tư, đứng sau những chương trình có giá trị nhân văn như thế này vì đó cũng là điều nâng tầm cho chính tập đoàn của mình ra Thế giới.”






Nhắn gửi tới các thí sinh của Chung khảo phía Bắc, Đại sứ cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Hoa hậu H’Hen Nie chia sẻ những lời khuyên rất chân thành: “Mỗi phần trình diễn là khoảnh khắc đến gần với khán giả nhất, bước đi thật là tự tin, thật là rạng rỡ, toả sáng. Hãy mang trong mình tâm thế rằng mình đang chinh chiến tại một cuộc thi lớn, nhưng đừng mất đi bản chất của mình. Sự chân thật chân thành, giá trị bản sắc, tình yêu với nhan sắc của mình sẽ làm các bạn thật sự tự tin và toả sáng. Bạn muốn đi xa phải nghĩ về chính mình trước, tự tin về chính mình. Dù các bạn xuất hiện tại bất kì cuộc thi nào, dù là trong nước hay quốc tế, luôn thể hiện được tinh thần đó để cho mọi người thấy được sự khác biệt, tiệm cận quốc tế bằng hình ảnh chân thật nhất của mình, bằng sự tự tin nhất, bằng tình yêu với những gì mình có, từ màu da, nhan sắc, nụ cười và cội nguồn của mình. Điều đó sẽ chạm đến rất nhiều người. Hen tin rằng các bạn ở đây, những điều các bạn có trong chính con người mình sẽ thật sự toả sáng.” 




Sau vòng Chung khảo, BTC sẽ chính thức cùng thí sinh đồng hành đến với các điểm đến hấp dẫn, trong đó có siêu thành phố biển - Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet; khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía đông TP.HCM và nhiều địa điểm khác.  Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h thứ 4 hằng tuần từ ngày 22.6.2022 tại các nền tảng VieON; Youtube và Facebook fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/hoahaucacdantocvietnam. 

Đêm Chung kết sẽ được tổ chức vào 16/07/2022 tại White Palace Phạm Văn Đồng để chọn ra tân “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022” có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự “Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022”. 

Bà Trương Ngọc Ánh, đại diện Ban tổ chức, cho biết: “Hai đêm Chung khảo hai miền Nam - Bắc đã kết thúc thành công tốt đẹp ngoài dự kiến. Những tình cảm, sự yêu mến của khán giả là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục trong những chặng đường tiếp theo của cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất, trở thành sứ giả văn hoá giới thiệu những nét đẹp của các dân tộc Việt Nam, những hình ảnh đẹp của đất nước con người Việt Nam với bạn bè khắp 5 châu; cũng như quảng bá du lịch Việt Nam với những điểm đến hấp dẫn, trong đó có các điểm đến mang tên NovaWorld, tới cộng đồng người Việt nói riêng và bạn bè trên toàn thế giới nói 

VỀ NOVA ENTERTAINMENT – THÀNH VIÊN THUỘC NOVA SERVICE
Nova Entertainment định hướng trở thành sứ giả văn hóa, nghệ thuật của Việt Nam, hoạt động chính trong 3 lĩnh vực Tổ chức cuộc thi sắc đẹp, Điện ảnh, Lễ hội - Biểu diễn. Là một mảnh ghép đa sắc màu của Nova Service, Nova Entertainment không chỉ tạo thêm giá trị hấp dẫn cho tất cả dự án bất động sản, đem đến cuộc sống sôi nổi và đầy sức sống cho cư dân mà còn thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với hệ sinh thái của NovaGroup.
 
VỀ NOVA SERVICE – TỔNG CÔNG TY THÀNH VIÊN THUỘC NOVAGROUP 
Nova Service cung cấp các dịch vụ - thương mại tạo ra giá trị gia tăng cho các dự án ở Novaland, mang lại sự tiện nghi cho khách hàng của NovaGroup.

Nova Service tập trung vào 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm: Du lịch - Lưu trú, Vui chơi giải trí và Bán lẻ, Y tế, Giáo dục… với những công ty thành viên NovaTravel; Nova Hospitality; NovaDreams; Nova FnB; Nova Commerce; Nova Fashion Retail; Nova Golf Clubs; Nova Lifestyle; Nova Entertainment; Nova Education; Nova Healthcare.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.novagroup.vn/nova-service-group

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan