• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

ST.319 Entertainment khởi động dự án ra mắt GREY D, thực hiện single pre-debut theo ý khán giả

Ngày 4/6, ST.319 Entertainment đã chính thức công bố nghệ sĩ debut tiếp theo của công ty, đó chính là GREY D. 

Không ngoài dự đoán và trông đợi từ khán giả, GREY D trở thành thành viên đầu tiên hoạt động solo sau khi nhóm MONSTAR tan rã. Có khả năng chơi nhạc cụ thuần thục, tài năng sáng tác và giọng ca ấm áp, GREY D được yêu mến kể từ khi còn là “em út" của MONSTAR. Trước đây, GREY D cũng là nhạc sĩ sáng tác một số bản hit cho MONSTAR như Tình Yêu Chậm Trễ, Baby I Told You…, hát live và rap thuần thục tại những gameshow như Sing My Song, Ca Sĩ Tranh Tài. 


Không chỉ công bố nghệ sĩ solo mới, ST.319 Entertainment còn khởi động dự án ra mắt GREY D với một single pre-debut được thực hiện hoàn toàn theo ý khán giả. Cụ thể, ST.319 Entertainment đã xây dựng một website cực chất nghệ, được chăm chút kỹ lưỡng về cả nội dung và mỹ thuật. Website https://greyd.st319.vn/ mô phỏng một vũ trụ - nơi mà GREY D sau khi kết thúc hành trình cùng MONSTAR. Sau khi hoàn thành sứ mệnh âm nhạc, họ đã nói lời tạm biệt, cùng nhau lên cung trăng, như ca khúc intro ‘over the moon’ trong album cuối cùng của MONSTAR và báo hiệu về sự trở lại một mình của Grey D, như ca khúc outro ‘to the moon and back’. 



GREY D đã lên đến mặt trăng và quay trở về với địa cầu nơi có đam mê âm nhạc và những người hâm mộ thương mến. Trong dự án debut, hình tượng của GREY D là một người rơi lơ lửng giữa ngân hà, cùng lời tự sự về nỗi lạc lõng, mông lung trong hình trình tiếp đất và tìm kiếm kết nối với thế giới này. Thông qua những mảnh ghép ký ức, cảm xúc và những người bạn, cũng chính là những khán giả, GREY D đang phát tín hiệu từ mặt trăng, ngỏ lời mời mọi người đồng hành cùng mình trên hành trình trở thành một nghệ sĩ solo. 



Cụ thể, sự đồng hành của khán giả được thể hiện qua thử thách 15 ngày thực hiện pre-single debut của GREY D: ST.319 Entertainment sẽ mở cổng voting trên website https://greyd.st319.vn/ để khán giả là người góp phần làm nên sản phẩm này từ phần nghe đến phần nhìn. Đúng như lời ngỏ của GREY D trên website, để tìm được kết nối đồng điệu với tâm hồn, cảm xúc và làm nên một sản phẩm từ trái tim đến trái tim thì không chỉ khán giả lắng nghe âm nhạc của nghệ sĩ mà chính nghệ sĩ cũng cần, cũng mong muốn được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khán giả. 


10 giờ sáng hàng ngày kể từ ngày 5/6, website https://greyd.st319.vn/ sẽ chính thức mở cổng bình chọn từng bước để làm nên một sản phẩm âm nhạc. Khán giả sẽ được nghe thử những bản demo dành cho GREY D và chọn ra demo mình yêu thích nhất. Trong những ngày tiếp theo, khán giả cũng được lựa chọn tạo hình của GREY D trong MV, cùng nhiều bước đi từ A đến Z để tạo ra một single pre-debut hoàn chỉnh. 



Thời gian bình chọn: 


- 05.06: Vote for Pre-Debut Song (Bình chọn ca khúc)


- 06.06: Vote for Featuring Artist (Bình chọn Nghệ sĩ song ca)


- 07.06: Vote for Intro Sound (Bình chọn âm thanh mở đầu) 


- 08.06: Vote for the Coolest Look (Bình chọn trang phục)


- 09.06: Công bố kết quả


(Lưu ý: Cổng bình chọn sẽ mở vào 10h sáng và đóng sau 24h vào 10h sáng hôm sau)


Hình thức bình chọn: 


Đây cũng là lần đầu tiên có một nghệ sĩ và ê-kíp Vpop thử nghiệm cách sản xuất âm nhạc có sự tương tác trực tiếp cùng khán giả. Đối với ST.319 Entertainment, dự án ra mắt GREY D cũng mang đến những thử thách và mạo hiểm nhất định, cùng sự kỳ vọng khán giả sẽ ủng hộ màn thể nghiệm độc lạ này. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan