• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tân binh đa tài Vpop tung trailer giới thiệu MV đầu tay Say Anh

Tối 19/6, cô nàng tân binh Mỹ Mỹ chính thức “chào sân" làng nhạc với trailer nhá hàng sản phẩm đầu tay Say Anh. Là MV ra mắt khán giả, Mỹ Mỹ mang đến hình tượng “cô gái nhà bên" quyến rũ, nóng bỏng và visual hút mắt. Cô nàng tân binh Mỹ Mỹ sở hữu kênh TikTok cover với hơn 110.000 người theo dõi, yêu thích giọng hát của cô nàng. 

Định hướng hình ảnh là một nghệ sĩ đa năng, sexy nhưng không kém phần trẻ trung, phóng khoáng. Qua Say Anh, Mỹ Mỹ mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, khả năng ca hát cùng tư duy nghệ thuật hiện đại. Ra mắt với sản phẩm được đầu tư chất lượng, chỉn chu cả phần nhìn lẫn phần nghe, Mỹ Mỹ được kỳ vọng sẽ sớm chứng minh bản lĩnh trong âm nhạc.



Hợp tác cùng DLow, Say Anh chính xác là ca khúc có chất liệu âm nhạc đa dạng vừa khoe được giọng ca vạn người mê của Mỹ Mỹ, vừa không khiến người nghe cảm thấy nhàm chán. Chỉ qua vài giây trailer, người nghe dễ dàng cảm nhận được giai điệu catchy, bắt tai hợp xu hướng giới trẻ mà Mỹ Mỹ sẽ mang đến trong sản phẩm đầu tay. 


Trailer mở đầu gây tò mò phân cảnh Mỹ Mỹ mở tung cửa bắt gặp hai chàng trai trước cửa nhà. Bị hấp dẫn bởi vẻ điển trai của hai nam chính, Mỹ Mỹ đã rủ hai anh chàng đến một bữa tiệc sôi động. Trailer Say Anh chuyển cảnh liên tục và hé lộ không gian đầy sắc màu, cùng những ẩn ý thể hiện qua ánh mắt từng nhân vật. Liệu có cú twist bất ngờ nào trong MV? Hãy cùng đón xem để tìm ra câu trả lời.  







Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan