• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bùi Linh Chi hỏi khó Hoa Hậu Phạm Hương về "Trái tim yêu thương"

Chiều 10/7, Người đẹp truyền thông MUVN 2022 -  MC Bùi Linh Chi đã có mặt cùng hoa hậu Phạm Hương trong buổi trò chuyện đầy thú vị tại Đại Học Hoa Sen với chủ đề “The journey of making dreams come true”.

Sự kiện được tổ chức trong không gian ấm cúng và thu hút sự quan tâm lớn từ các fan sắc đẹp cũng như người hâm mộ “Hoa hậu quốc dân” Phạm Hương, đây cũng là lần đầu xuất hiện của nàng hậu trong lần trở lại quê hương.

Với sự dẫn dắt khéo léo của MC/ Host Bùi Linh Chi và cả những câu chuyện mà lần đầu Hoa Hậu Phạm Hương chia sẻ xoay quanh quãng đường biến giấc mơ thành sự thật của mình, các bạn sinh viên tại trường đại học Hoa sen cũng như tất cả những ai có mặt tại hội trường chắc chắn đã được truyền thêm rất nhiều nguồn cảm hứng, cũng như động lực và kinh nghiệm để bắt đầu thực hiện những ước mơ, theo đuổi đam mê của mình.


Và với kinh nghiệm là MC BTV đài truyền hình trước đó, Bùi Linh Chi thể hiện sự hoạt ngôn, tính cập nhật của mình khi đề cập tới cụm từ khá nóng hiện nay. Đó là “Trái tim yêu thương”. Linh Chi liên tục có những màn hỏi đáp hấp dẫn cùng nàng hậu Phạm Hương ở các góc nhìn về những cuộc thi nhan sắc hiện nay. Và tất nhiên, bằng sự bản lĩnh, mạnh mẽ và cả sự chân thành của mình, Hoa Hậu Phạm Hương đã mang tới cho cả khán phòng những lời chia sẻ ấm áp, tích cực trong thần thái và nhan sắc cực đỉnh.

Hoa Hậu Phạm Hương cũng dành cho Bùi Linh Chi những lời động viên, lời khuyên bổ ích để chinh phục sự nghiệp.






Bùi Linh Chi chính là “Người đẹp truyền thông” vừa bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, cô nàng đang dần khẳng định bản thân với vai trò là 1 MC và BTV truyền hình.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan