• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lộ diện dàn khách mời sẽ xuất hiện cùng Nam Em trong show Love Story 2

Nam Em vừa có buổi tập luyện với ban nhạc cùng các khách mời trước thềm mini concert mang tên "Love story 2 - The Phoenix Reborn". 
 
Chuẩn bị cho đêm diễn, Nam Em đã có buổi tập luyện với ban nhạc cùng dàn khách mời. Cô diện bộ trang phục thoải mái, tranh thủ thời gian ráp với ban nhạc để có phần trình diễn, thể hiện trọn vẹn chỉn chu nhất.

Được biết, phầm âm nhạc do đích thân Nam Em và ekip biên tập. Cô lựa chọn thể hiện lại các ca khúc từng thể hiện thành công, đồng thời tập mới một số ca khúc dành riêng cho đêm diễn. Nam Em cho biết cô đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc vì đây chính là phần giúp chuyển tải cảm xúc và mang chất lượng đến cho khán giả. Cô tiết lộ sẽ có những tiết mục đầu tư hoành tráng với ban nhạc, dàn bè cùng phần góp giọng thú vị xuất hiện trong chương trình.




Chương trình lần này có tên “The Phoenix reborn” (Phượng Hoàng hồi sinh) được chia làm 3 phần, trải dài theo con đường âm nhạc của chính cô, từ hình ảnh những ngày đầu bén duyên nghệ thuật và đi theo con đường ca hát, trải qua những thăng trầm trong nghề lẫn những cảm xúc vui buồn của cuộc sống và khép lại với hình ảnh một Nam Em mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn. Tất cả sẽ được chuyển tải bằng các bài hát ghi dấu ấn của cô cũng như những ca khúc thời gian qua được Nam Em trình diễn và nhận được sự yêu mến của khán giả.
 
Dàn khách mời tham gia đêm nhạc cũng vừa tiếp tục được hé lộ. Ngoài MC Liêu Hà Trinh và Bạch Công Khanh đã được bật mí trước đó, Love story 2 còn có sự tham gia của Phạm Đình Thái Ngân, Hồ Tiến Đạt, người mẫu Nhâm Phương Nam và chị gái song sinh của Nam Em - Lệ Nam. Các nghệ sĩ dự kiến sẽ có những màn kết hợp cùng Nam Em và tiết mục trình diễn riêng, giúp Nam Em có thời gian chuẩn bị cho phần trình diễn tiếp theo.



Các nghệ sĩ khách mời cũng đã dành thời gian đến studio để ráp nhạc và tập luyện cùng Nam Em. Tất cả đều thoải mái, cùng Nam Em trao đổi để cùng tìm ý tưởng thể hiện ca khúc tốt nhất. Lệ Nam và Nam Em dự kiến sẽ có màn kết hợp đặc biệt trên sân khấu, trong khi đây là lần kết hợp song ca đầu tiên của Nam Em và Nhâm Phương Nam sau màn sánh đôi cùng nhau trên sàn diễn thời trang.






Với Thái Ngân và Hồ Tiến Đạt, khán giả cũng đang rất nóng lòng được đón xem những màn kết hợp đầy thú vị khi đây là hai giọng ca trữ tình ballad ngọt ngào, cũng là dòng nhạc mà thời gian gần đây Nam Em tạo được nhiều dấu ấn.


 
Mini concert Nam Em - Love story 2 mang chủ đề “The Phoenix Reborn” sẽ diễn ra vào lúc 19:00 ngày thứ Tư 06/07/2022 tại NVH sinh viên TP.HCM - Đường Lưu Hữu Phước, Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. 


Photo: Anhtulr

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan