• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lan Ngọc và Kaity Nguyễn vật vờ trong hậu trường Cô gái từ quá khứ

Sau hơn 10 ngày công chiếu, bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ là tựa phim Việt nổi bật với những thành tích khả quan như đạt Top 1 phòng vé tuần đầu tiên ra rạp và duy trì vị trí Top 2 phòng vé khi bom tấn Black Adam tung hoành.  

Lan Ngọc trong tạo hình quá khứ kém sắc


Bên cạnh việc cố gắng để hoá thân không chỉ ở tạo hình nhân vật khác lạ mà còn ở phần tâm lý của vai diễn, Ninh Dương Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn đã tập trung hết sức mình cho gần 30 ngày quay phim. Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất của Cô Gái Từ Quá Khứ do đoàn phim công bố, nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh Lan Ngọc, Kaity Nguyễn ngủ vật vờ trên phim trường hoặc có lúc, cả dàn diễn viên tận dụng luôn bối cảnh phòng của ông Tùng (NSUT Hữu Châu) để nằm ngủ giữa những thời điểm thiết lập thay đổi góc máy quay. 


Dàn diễn viên tranh thủ ở mọi nơi trên phim trường


Tạo hình kém sắc trong quá khứ của Hoàng Quyên và Quỳnh Yên là chủ đề được nhiều người bàn luận ở thời điểm trước khi phim chiếu, và sau khi Cô Gái Từ Quá Khứ ra rạp, khán giả càng thêm quan tâm. Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn được hoá thân hoàn toàn để có một nhân vật khác biệt với mình 100% ở ngoài đời, trong khi Lan Ngọc lại gợi nhớ đến những vai diễn đã làm nên tên tuổi “ảnh hậu” của cô trong Cánh Đồng Bất Tận Trúng Số, nhưng ở một mức độ “tàn tạ, nghèo khổ” hơn. 


Kaity Nguyễn tranh thủ ngủ ở giữa trời nắng vì mệt


Trên phim trường, hình ảnh của những ngôi sao hàng đầu màn bạc Việt Nam với các bộ váy áo lộng lẫy, quản lý - trợ lý kè kè ngay cạnh cùng hàng trăm người hâm mộ xếp hàng chờ đón, nay đều không còn nữa. Thay vào đó, công chúng chỉ còn thấy những người diễn viên kính nghiệp, ngồi chờ đến lượt mình diễn. Trong khi Lan Ngọc rũ bỏ hình tượng xinh đẹp thành công quyến rũ của mình để trở thành một Hoàng Quyên xơ xác “nghèo rớt mồng tơi” thì khoảnh khắc Kaity Nguyễn ngồi chồm hỗm ở bên dưới khung sổ, tranh thủ nghỉ ngơi trong bóng râm giữa cái nắng nóng… càng khiến cho nhiều người yêu mến nữ diễn viên Gen Z này hơn.


Lan Ngọc nỗ lực thay đổi hình ảnh, không ngại hóa thân thành cô gái nghèo khổ tồi tàn


Sau mỗi cảnh quay, Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn thường xuyên kiểm tra lại đoạn phim vừa hoàn thành, tự kiểm định chất lượng diễn xuất của bản thân, tìm ra những điểm chưa tốt để xin phép đạo diễn cho tiến hành quay lại. Có thể thấy, dàn diễn viên vô cùng tập trung và cầu tiến để hoàn thành tốt nhất bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ, dành mọi tâm huyết, sức lực, thời gian trong suốt quá trình quay phim. 


Lan Ngọc, Kaity Nguyễn liên tục xem lại cảnh phim vừa quay


Trong khi đó, dù chỉ đảm nhận vai phụ thế nhưng NSND Lê Khanh lại túc trực ở trường quay, theo sát hai “cô con gái” của mình là Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Nguyên nhân nằm ở vai trò hướng dẫn diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội đối với hai nữ chính của phim Cô Gái Từ Quá Khứ, chính vì thế nên “mẹ” Lê Khanh thường xuyên trao đổi với học trò của mình trước các cảnh quay quan trọng, thị phạm hướng dẫn cùng như ngồi xem ở màn hình monitor của đạo diễn để đánh giá về cảnh phim, đưa ra các góp ý giúp cho Lan Ngọc - Kaity Nguyễn hoàn toàn thiện hơn. 


NSND Lê Khanh quan sát, góp ý cho Lan Ngọc - Kaity Nguyễn về cách diễn


Chính nhờ vào sự tận tuỵ hướng dẫn của NSND Lê Khanh mà hai nữ diễn viên đã có những thay đổi vượt bậc trong phim, gặt hái nhiều lời khen của khán giả sau khi xem phim và có một vai diễn để đời sau tác phẩm mở đầu Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. 


Sức hút hiện tại của phim Cô Gái Từ Quá Khứ vẫn còn rất cao dù đang bị cạnh tranh bởi các bom tấn nước ngoài. Với số lượng khán giả đông đảo ra rạp và chọn xem bộ phim, niềm tin của người xem đối với phim Việt ngày càng được cải thiện. Những thành quả của ekip làm phim góp phần thay đổi cục diện của điện ảnh Việt 2022 sau nhiều tranh cãi về chất lượng, đồng thời mang tới nhiều tín hiệu tích cực với ngành công nghiệp điện ảnh - rạp chiếu phim của nước ta. 

Cô Gái Từ Quá Khứ nhận được đánh giá tích cực trong thời gian qua


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan