• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đọ sắc tại sơ khảo phía Bắc

Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa diễn ra, quy tụ dàn khách mời nổi tiếng, đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Trong đó có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo, hoa hậu Bảo Ngọc, á hậu Thuỵ Vân, ông Lê Xuân Sơn, nhà thơ - nhà báo Trần Hữu Việt,...

Ngày 23/10, hàng loạt thí sinh ghi danh vòng Sơ khảo phía Bắc diễn ra ở Hà Nội để trở thành ứng cử viên cho vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay.


Sơ khảo phía Bắc quy tụ dàn BGK quyền lực của cuộc thi năm nay: Tổng biên tập Báo Tiền Phong - Lê Xuân Sơn, Nhà Thơ Trần Hữu Việt, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, NSƯT Xuân Bắc, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Thuỵ Vân, Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, và đặc biệt là sự xuất hiện của Top 3 Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo, cùng bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung.



Tại vòng sơ khảo phía Bắc năm nay, không chỉ là màn đọ sắc giữa các thí sinh mà còn là màn đọ sắc cực kỳ cuốn hút giữa các khách mời, ban giám khảo. Tại đây, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Thuỵ Vân thi nhau đọ sắc cùng bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung.




Top 3 đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện tại sơ khảo khảo ngày hôm nay. Ba nàng hậu diện những bộ trang phục vô cùng xinh đẹp. Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện cùng vương miện danh giá, thu hút nhiều sự chú ý. Á hậu Phương Anh diện bộ cánh màu vàng đã giúp nàng hậu nổi bật hôm nay. Á hậu Ngọc Thảo diện bộ váy màu hồng nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và tôn lên những đường nét trên cơ thể.


Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung góp mặt với vai trò Ban giám khảo trong sơ khảo lần này. Thay vì ở phía Nam bà trùm hoa hậu chọn bộ cánh màu đen quyền lực tại Sơ khảo Miền Nam thì khi đến với phía Bắc bà Phạm Kim Dung chọn bộ vest hồng thanh lịch nhưng vẫn tôn lên nhan sắc không tuổi.



Bên cạnh đó còn có sự góp mặt Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong - Trưởng Ban tổ chức và đồng thời là Trưởng Ban giám khảo cuộc thi. Với kinh nghiệm tìm tòi và phát hiện ra các cô gái trẻ tuổi có đủ bản lĩnh để đại diện cho nhan sắc Việt. Ông Lê Xuân Sơn hứa hẹn tiếp tục tìm ra cô gái phù hợp nhất với vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022.


Dù là lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam, nhưng với kinh nghiệm diễn xuất và khả năng ăn nói duyên dáng, NSƯT Xuân Bắc được đông đảo khán giả kỳ vọng trong việc góp phần tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.


Sự xuất hiện của Hoa hậu Bảo Ngọc với vai trò Ban giám khảo tại cuộc thi năm nay là một câu chuyện truyền cảm hứng đến giới trẻ. Dừng chân ở top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc không ngừng phấn đấu để có thể trở thành Miss Intercontinental 2022 như hiện tại. Có thể nói, câu chuyện của nàng hậu thật đáng học hỏi và ngưỡng mộ. 


Với thái độ quyết tâm đưa nhan sắc Việt thăng hạng trên bản đồ thế giới. Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam sẽ luôn là những người công tâm và làm việc hết năng suất để có thể tìm ra Tân Hoa hậu đại diện cho Việt Nam.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan