• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dương Yến Nhung tự thưởng cho mình xế hộp 4 tỷ

Nhân dịp mừng tuổi mới năm nay, Dương Yến Nhung đã tự thưởng cho bản thân một chiếc Range Rover 4 tỷ. Số tiền cô dành dụm tích góp sau nhiều năm hoạt động năng nổ trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp…


Diện chiếc váy ôm sát 3 vòng quyến rũ đen quyền lực, Hoa hậu Dương Yến Nhung vừa qua đã có buổi nhận xe ngập tràn hạnh phúc. Không chỉ xinh đẹp, Dương Yến Nhung còn là một người giỏi kinh doanh, với vai trò Giám đốc một thẩm mỹ viện, tiêu chí chọn chất lượng và chữ tin làm đầu, nàng hậu đã kinh doanh rất thành công bằng sự chăm chỉ, cần mẫn.


Được sự yêu thương của mọi người, công việc kinh doanh của hoa hậu Dương Yến Nhung cũng thuận lợi bước qua quãng thời gian khó khăn của dịch Covid-19. Là một người nhạy bén với những xu hướng làm đẹp mới, thẩm mỹ viện của Dương Yến Nhung liên tục cập nhật công nghệ mới để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



Cũng hiếm khi lắm Dương Yến Nhung mới tự thưởng cho mình một món quà lớn như vậy, Dương Yến Nhung tự hào với thành quả hôm nay mình có. Chiếc xe không chỉ là phương tiện giúp cô di chuyển thuận lợi mà nó còn là món quà tự tay cô mua sắm, kết quả của quãng thời gian làm việc, tích góp vừa qua.

 

Vốn được biết đến là một Hoa hậu không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái, Dương Yến Nhung cũng “khoe” trong thời gian tới sẽ đảm nhận một vị trí mới, có cơ hội giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

 


“Dương Yến Nhung nghĩ rằng định hình tương lai của mình sẽ là một người đẹp kiếm tiền. Mình nghĩ rằng phụ nữ hiện nay chỉ đẹp thôi chưa đủ, bạn còn phải là người phải định hình được bản thân trong xã hội. Nếu bây giờ bạn muốn đi kinh doanh, đi thi nhan sắc thì hãy thực hiện. Không phải chờ đợi điều gì cả. Bởi vì đó là một trong những hành trình cuộc đời.”

 


Tất nhiên muốn trở thành người đẹp thông minh, có kiến thức thì đó là hành trang không chỉ là ngày 1 ngày 2 mà các bạn phải đầu tư cho bản thân mỗi ngày. Các bạn học Anh văn hoặc tập thể dục mỗi tuần, mỗi ngày, phải trau chuốt cho bản thân về kiến thức. Chừng nào bạn chịu bỏ công sức để theo đuổi một điều gì, khi đó bạn mới mong chờ mình thành công ở thì tương lai.” – Dương Yến Nhung trải lòng.



Không dừng lại ở đó, Hoa hậu chia sẻ rằng sắp tới cô sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo, một dự định lớn mà Dương Yến Nhung ấp ủ từ lâu. Cô hy vọng rằng với cương vị mới có thể giúp đỡ nhiều hơn có việc làm để có cuộc sống tốt đẹp lên từng ngày. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan