• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cô Gái Từ Quá Khứ công chiếu tại Úc

Sau gần 2 tháng trình chiếu tại Việt Nam, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ “xuất ngoại” với chuyến hành trình chinh phục khán giả ở Úc tại 6 thành phố lớn. Bộ phim mở màn cho Vũ trụ Mỹ nhân nhận được sự mong đợi của kiều bào Việt sinh sống tại Úc cũng như nhiều khán giả quốc tế.

Sau khi Liên hoan phim Việt tại Úc (AVFF 2022) thông báo về việc khởi chiếu tác phẩm mới nhất của hai mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, lượng vé đặt trước đã tăng đột biến khiến cho ekip làm phim bất ngờ, phía đơn vị tổ chức cũng quyết định tăng số lượng suất chiếu nhiều hơn để đáp ứng nguyện vọng của khán giả. 

Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tại buổi premiere phim Cô Gái Từ Quá Khứ ở Úc

Vào ngày 8/12/2022, Cô Gái Từ Quá Khứ một lần nữa tổ chức sự kiện ra mắt phim với quy mô hoành tráng tại Crown Village Cinemas - rạp phim nằm ở trung tâm thành phố Melbourne, trực thuộc hệ thống rạp chiếu lớn nhất của nước Úc. Hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đại diện đoàn phim bay sang Úc để tham dự và giao lưu cùng với giới mộ điệu phim ảnh tại xứ sở Kangaroo, trong khi hai nữ diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn gửi nhiều lời nhắn nhủ và cảm ơn khán giả nước ngoài vì đã dành tình cảm cho bộ phim, đồng thời xin lỗi vì lịch trình những ngày cuối năm không thể thu xếp để có thể trực tiếp gặp gỡ những tín đồ điện ảnh tại Úc. 

Hai đạo diễn của Vũ trụ Mỹ nhân bất ngờ trước tình cảm của khán giả ngoại quốc dành cho tác phẩm điện ảnh của mình

Sự kiện premiere của phim Cô Gái Từ Quá Khứ tại Úc đã quy tụ nhiều khách mời đặc biệt của làng điện ảnh Úc cùng một số quốc gia khác cùng hơn 500 khán giả yêu mến phim Việt. Tại buổi ra mắt phim, đạo diễn Bảo Nhân xúc động chia sẻ: “Cô Gái Từ Quá Khứ và những phim trước đây của Vũ trụ Gái già đều được tổ chức buổi họp báo công chiếu tại Việt Nam với hình thức World Premiere, tuy nhiên, việc bộ phim điện ảnh Việt có thể làm một buổi premiere tại nước ngoài như thế này là niềm vinh hạnh rất lớn cho chúng tôi. Cảm xúc của tôi và Namcito giờ đây giống như khi tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 vừa qua, vừa hồi hộp, hạnh phúc pha lẫn sự tự hào khi điện ảnh Việt được đông đảo khán giả quốc tế đón nhận và ủng hộ như thế”.

Sự kiện premiere quy tụ nhiều nhà làm phim tại Úc

Các khách mời đặc biệt đã có mặt trong đêm sự kiện có thể kể đến Đạo diễn, diễn viên người Úc gốc Việt từng đoạt nhiều giải thưởng trong những bộ phim hành động - Maria Tran, diễn viên trẻ người Úc gốc Việt Kevin Khan, Tổng giám đốc truyền hình, nhà viết kịch và nhà sản xuất phim người Úc Tony Ayres, Nhà làm phim người Úc Matthew Pastor, Giám đốc của hệ thống bán vé online Ferve Tickets - Rob Raulings, Giám đốc Liên hoan phim Slovakian - Cộng Hòa Séc tại Úc - Marcel Mihulka… Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các đạo diễn, nhà làm phim nước ngoài về sự đầu tư chỉn chu hình ảnh, bối cảnh, diễn xuất của các diễn viên trẻ và cũng như cách xây dựng kịch bản xoáy vào một vấn đề tâm lí đang dần phổ biến hơn trong cuộc sống ngày nay.

Các ngôi sao điện ảnh, nhà sản xuất phim tại Úc đến chúc mừng hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito

Trong buổi premiere tại Úc, đạo diễn - nhà sản xuất Namcito cho biết: “Điện ảnh Việt không ngừng nỗ lực trong những năm qua để chinh phục được khán giả trong nước. Nhờ những sự kiện như Liên hoan phim Việt tại Úc, chúng tôi có thêm nhiều động lực khi chứng kiến sự đón nhận của người xem quốc tế đối với những tác phẩm nước ngoài như Cô Gái Từ Quá Khứ. Tiếp cận xu hướng điện ảnh quốc tế là một tiêu chí mà MAR6 Pictures luôn đặt ra trong vài năm trở lại đây và chúng tôi hy vọng trong tương lai, các bộ phim của tôi và Bảo Nhân nói riêng, những tác phẩm thuần Việt nói chung, sẽ ghi tên mình trong danh sách phim chiếu rạp tại nước ngoài, như cách mà các bom tấn quốc tế đang được phát hành tại Việt Nam”.

Cô Gái Từ Quá Khứ nhận được nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn và khán giả Úc sau buổi premiere công chiếu phim

Cũng trong sự kiện premiere của Cô Gái Từ Quá Khứ, đại diện của Liên hoan phim Việt tại Úc đã phát biểu: “Chúng tôi những người tiên phong trong hành trình đưa phim Việt tỏa sáng trên phim trường quốc tế. Dù đã qua 7 năm kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên, AVFF luôn hướng tới những sự đổi mới, chấp nhận sự thử thách vì chúng tôi luôn đặt niềm tin vào tương lai của phim Việt. Chắc chắn trong thời gian sắp tới chất lượng phim Việt sẽ có thể sánh vai với các phim quốc tế thông qua sự phát triển vượt bậc về kỹ thuật, công nghệ và sự đầu tư chuyên nghiệp về kịch bản lẫn nội dung của các đạo diễn trẻ đã tài ở Việt Nam hiện nay. Ngòai ra còn tại Úc chúng tôi cũng có những đạo diễn, diễn viên trẻ người Úc gốc Việt có rất nhiều đam mê và hoài bão, luôn mong muốn được cống hiến cho nghệ thuật và AVFF là chiếc cầu nối để tạo ra thêm nhiều cơ hội phát triển cho ngành điện ảnh Úc Việt. 
 
Xin gửi lời chúc mừng đến hai đạo diễn Namcito & Bảo Nhân cho sự thành công rực rỡ ra mắt phim “Cô Gái Từ Quá Khứ” tại Úc. Và cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những người hâm mộ điện ảnh đã chung tay xây dựng AVFF, là nơi tỏa sáng và tôn vinh phim Việt tại Úc không chỉ cho hôm nay mà còn nhiều năm sau nữa”.

Kịch bản hiện đại, sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh cùng diễn xuất của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn và dàn diễn viên đã chinh phục người xem quốc tế.

 Để tôn vinh điện ảnh Việt một cách trân trọng nhất, đơn vị tổ chức Liên hoan phim Việt tại Úc đã tổ chức sự kiện tại hệ thống rạp chiếu phim Village Cinemas quy mô lớn và uy tín nhất tại Úc. Sau ngày 8/12/2022, phim điện ảnh Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ chính thức khởi chiếu tại 6 thành phố lớn của Úc bao gồm Melbourne, Sydney, Adelaide, Brisbane, Perth & đảo Tasmania.

Hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân mong muốn các tác phẩm điện ảnh Việt Nam sẽ tiếp cận rộng hơn đến khán giả ở nước ngoài.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan