• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diệp Lâm Anh lộng lẫy đi chấm Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, Bích Hạnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu

Nữ diễn viên – Doanh nhân Diệp Lâm Anh xuất hiện như đoá hồng lộng lẫy trên hàng ghế giám khảo Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, thu hút mọi ánh nhìn từ khi xuất hiện. Cùng với các giám khảo khác như Hoa hậu Giáng My, Á hậu Hoàng Thuỳ, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Hoa hậu Diệu Linh Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thanh Nga....
 
Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam – Mrs World Vietnam 2022 vừa đã diễn ra vào ngày tối ngày 30/11/2022 tại Sân khấu C30 Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên hàng ghế giám khảo cùng các thí sinh là các quý bà tài sắc vẹn toàn. Hai MC điều khiển chương trình là Anh Quân và Người đẹp truyền thông Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Bùi Linh Chi. 
 
Diệp Lâm Anh xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và lộng lẫy sau nhiều xáo trộn về gia đình gần đây. Cô vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, chuyên nghiệp khi xuất hiện trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi.
 

Cô được nhắc đến với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên và doanh nhân đầy tài năng của làng giải trí. Phong cách thời trang của Diệp Lâm Anh cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Trên hàng ghế giám khảo lần này, cô chọn chiếc váy hồng cực kỳ sang trọng và tinh tế.
 


Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 kết thúc với danh hiệu cao nhất thuộc về quý bà Nguyễn Thị Bích Hạnh 36 tuổi đến từ Ninh Thuận. Bên cạnh danh hiệu cao nhất,  Bích Hạnh còn được trao cho 2 giải phụ Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất và Người đẹp Truyền thông. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Thế giới 2022 tại Las Vegas vào tháng 12/2022. Top 4 còn lại cũng giành được 4 vương miện và được quyền đi dự thi sắc đẹp quý bà quốc tế: hai Á hậu là Nguyễn Thị Đức Hạnh (Á hậu 1) , Vũ Phương Dung (Á hậu 2) 




Cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam 2022 là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ có độ tuổi từ 26 đến 50, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi casting trực tiếp và Truyền hình thực tế.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan