• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Diệu Linh: Hoa hậu, hoa khôi chỉ xinh đẹp và tài giỏi thôi chưa đủ

Xuất hiện ở vị trí giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam - Mrs World Vietnam 2022, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh xuất hiện đầy rạng rỡ, đài các trong chiếc váy đen quyền lực

Cuộc thi Hoa hậu quý bà Việt Nam (Mrs World Vietnam) bước vào đêm chung kết với sự tham gia tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc nhất nhằm tìm kiếm quý bà bản lĩnh, tài năng, có tấm lòng nhân hậu. Dàn giám khảo gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, chân dài đình đám, trong đó có Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh.

Diện chiếc váy của NTK Huỳnh Bảo Toàn, Hoa hậu Diệu Linh trở nên quyến rũ và có chút huyền bí trong bộ váy đen tuyền. Chiếc váy ôm trọn cơ thể giúp người đẹp khoe khéo đường con gợi cảm. Đặc biệt, phần cổ áo được may đính kết vải phi vàng óng ả,  giúp Diệu Linh khoe khéo bờ vai kiêu sa. Cô cũng khéo léo điểm xuyến thêm vòng cổ kim cương lấp lánh, tôn thêm vẻ đẹp đài các, thanh lịch.



Hoa hậu Diệu Linh có dịp ngồi cùng ghế nóng với Hoa hậu Gíang My, Á hậu Hoàng Thùy. Các người đẹp mỗi người một vẻ, cùng khoe sắc và tham gia cầm cân nảy mực để lựa chọn gương mặt xứng đáng.

Theo dõi phần thi của các thí sinh, Hoa hậu Diệu Linh chia sẻ cô như nhìn thấy hình ảnh của chính mình những năm về trước, cũng bỡ ngỡ cho lần đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc nhưng vẫn không thiếu sự quyết tâm và cố gắng thể hiện hết mình.





Tham gia cầm cân nảy mực cho nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau, Hoa hậu Du lịch toàn cầu 2018 Diệu Linh chia sẻ cô mong muốn có thể thông qua việc ngồi ghế nóng, cô sẽ cùng BGK tìm ra những cá nhân xứng đáng nhất. Bên cạnh đó Diệu Linh cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm bản thân, truyền thông điệp tích cực, động viên các chị em phụ nữ tự tin, bản lĩnh, không ngại tham gia các cuộc thi nhan sắc như một cách để hoàn thiện chính mình. 




Trong năm nay, Hoa hậu Diệu Linh đã ngồi ghế nóng hoặc tham gia đồng hành cùng các cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam và Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Ở mỗi cuộc thi, với từng tiêu chí khác nhau, cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, góp phần vào thành công chung của cuộc thi. "Diệu Linh may mắn nhận được sự tín nhiệm của BTC mời mình vào "chiếc ghế quyền lực". Ở các cuộc thi nhan sắc hiện nay, tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc đã có nhiều sự thay đổi hơn trước. Một cô hoa hậu, hoa khôi không chỉ xinh đẹp hay tài giỏi, mà cô gái ấy muốn chiến thắng cuộc thi thì gần như phải có rất nhiều tố chất được đề cao về nhan sắc, sức khỏe, trí tuệ, tài năng, giao tiếp và tấm lòng nhân ái. Không có người phụ nữ hoàn hảo, nhưng cô gái nào tiệm cận với sự hoàn hảo nhất trong số các thí sinh dự thi thì sẽ được lựa chọn." - Diệu Linh chia sẻ.





Diệu Linh cũng chia sẻ thêm các bạn trẻ đừng xem đấy là áp lực mà hãy coi đó như là một "thước đo" để bản thân cố gắng phấn đấu hơn nữa, giúp mình hoàn thiện hơn.

Với nhan sắc và vẻ đẹp chín muồi, thời gian gần đây Hoa hậu Diệu Linh xuất hiện thường xuyên hơn trong các sự kiện của làng giải trí. Cô góp mặt tại các show diễn thời trang, ngồi ghế giám khảo và tham gia đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm tại các cuộc thi hoa hậu. 


Photo: Nhân Thành Phan

Stylist: Hiệp Chu

Makeup: Kuny

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan