• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phương Anh thể hiện khả năng thổi sáo và khả năng ngoại ngữ siêu đỉnh trong tập Road to mới nhất

Vừa cập bến Nhật Bản không lâu, Phạm Ngọc Phương Anh tiếp tục trình làng tập mới nhất trong chuỗi series “Road To Miss International 2022”. Với sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, nàng hậu đã show cho khán giả sự đa tài của mình với kỹ năng thổi sáo, ngoại ngữ điêu luyện và còn là body vô cùng nóng bỏng. 


Đại diện Việt Nam tại Miss International 2022 - Phạm Ngọc Phương Anh đã chính thức có mặt tại Nhật Bản, trở thành chiến binh tại “thế vận hội nhan sắc”. Vừa cập bến không lâu, Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi phong thái và nhan sắc không kém cạnh một đối thủ nào cộng với tri thức đáng nể vốn có. 


Vừa qua, người đẹp sinh năm 1998 đã tiếp tục trình làng tập mới nhất trong chuỗi series “Road To Miss International 2022”. Với sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu, nàng hậu đã show cho khán giả sự đa tài của mình. Đầu tiên với buổi tập gym, nàng hậu được dịp khoe trọn body vô cùng săn chắc và nóng bỏng của mình trong lúc tập luyện hăng say trước thềm cuộc thi. Được fans yêu cầu phải “ke đầu” tại sân bay trước đó, Phương Anh cũng bỏ ngỏ với huấn luyện viên chỉ cách và skill “ke đầu” sao cho chuẩn, khiến khán giả không khỏi bật cười.



Đến với buổi học thổi sáo, cô đã được giảng viên hướng dẫn của mình chỉ dạy những kỹ thuật thổi sáo cũng như lấy hơi và đặt tay vào cái điểm sáo sao cho âm thanh được hay nhất. Cũng tại đây, Phương Anh đã được dịp gửi tặng khán giả màn thổi sáo ca khúc “Heal The World” và nhạc phim của bộ phim hoạt hình huyền thoại - Doraemon. Sự đa tài và nỗ lực của nàng hậu khiến loạt người hâm mộ không khỏi nể phục và dành nhiều lời có cánh gửi đến mỹ nhân. Bên cạnh đó, Phương Anh cũng tiếp tục học về kỹ năng phỏng vấn cùng Youtuber, nhà sáng tạo nội dung người Mỹ - Demi Walker. Đây sẽ là hành trang giúp người đẹp tự tin, chinh chiến hết mình tại đấu trường quốc tế. Cuối cùng chính là phần thử trang phục dạ hội Chung kết với NTK Lê Thanh Hòa. Được biết , NTK Lê Thanh Hòa đã làm 2 mẫu dạ hội cho cô với ý nghĩa và tone màu “chuẩn” Miss International.  Đồng thời, các huấn luyện viên cũng dành thời gian chia sẻ về cảm nhận cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp đến Phương Anh.




Là chiến binh nổi bật tại “thế vận hội nhan sắc”, Phương Anh luôn được nhắc tới khi được nhiều chuyên trang nhan sắc rất cao cho các ngôi vị cao. Hãy cùng nhau tải ứng dụng “Miss International” để Phương Anh có hội lọt vào top 15 chung cuộc. 




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan