• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khả Như hóa “nữ cường”, liên tục đối chất Trường Giang

Trong ‘Chủ tịch giao hàng’, Khả Như vào vai Madam Đỗ Lệ sang chảnh, nhiều lần dùng lời lẽ sắc bén để kiểm tra năng lực Chủ tịch của Bường (Trường Giang).
Nữ diễn viên xuất hiện từ đầu tập 3, gây chú ý với thần thái sang chảnh cùng loạt thoại đối chất “sắc như dao”. Nhân vật Đỗ Lệ của cô là một nữ chủ đích thực, khi có thể ngồi ở chiếc ghế quan trọng trong tập đoàn và ngang hàng với cánh đàn ông.
Tạo hình và cá tính của Madam Đỗ Lệ dễ khiến người mê phim nhớ đến những vị sếp nữ ‘ác quỷ’ trên màn ảnh, điển hình như Miranda Priestly (Meryl Streep) trong The Devil Wears Prada. Vai diễn cũng có sự chuyển biến tâm lý đa dạng và lý thú: khó tính, khó chiều khi lần đầu gặp Bường, song dần mở lòng lúc nhận ra anh chàng mới vào có thực lực.


Đây có thể nói là một vai diễn ấn tượng, đa chiều của Khả Như. Ở những cảnh nghiêm túc, cô lột tả được sự nghiêm nghị, ý chí không khuất phục của một nữ chủ vượt lên cánh đàn ông để nắm vị trí dẫn đầu. Ở thái cực khác, “cô Mèo” lộ vẻ lúng túng đáng yêu khi các câu hỏi “chanh chua” đều bị Bường tỉnh bơ đáp trả.




Trong hầu hết phân cảnh đứng cùng Trường Giang, Khả Như không hề lép vế. Cô và đàn anh có nhiều pha tung hứng ăn ý, mang đến tiếng cười và sự tò mò cho người xem. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả còn “đẩy thuyền” bộ đôi oan gia này.


Trong vài năm trở lại đây, Khả Như là nữ nghệ sĩ luôn hết mình, lăn xả với nhiều dự án từ phim ảnh cho đến chương trình truyền hình. Nữ diễn viên vì thế cũng chấp nhận những áp lực và sẵn sàng để hy sinh, nhằm không phụ lòng khán giả.


Trong năm 2023, sự nghiệp của Khả Như hứa hẹn sẽ có nhiều khởi sắc. Cô khiến các fan ngưỡng mộ bởi sự nhiệt huyết, “chịu chơi” tới cùng trong các chương trình truyền hình thực tế. Ở mảng phim ảnh, nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều dự án lớn, sắp tới có Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan