• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Không biết bơi, Linh Ngọc Đàm cúi đầu cảm ơn trai đẹp cao 1m83 vì đã cứu giúp mình

Ngay ngày đầu nhập ngũ, dàn chiến sĩ mới đã 'lên bờ xuống ruộng' trước các thử thách: Trong khi Linh Ngọc Đàm không biết bơi phải ngụp lặn ở nội dung này thì Võ Hoàng Yến, Thiên Ân hay Nhã Phương lại muốn 'xỉu ngang' ở nội dung thử thách huấn luyện tiền đình. 

Nối tiếp tập 1, tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023 mở đầu với nội dung kiểm tra các chỉ số ban đầu: 8 chiến sĩ mới phải thực hiện bơi cự ly 30m, độ sâu 2,5m từ biển vào bờ.

Trong đội hình lần này, bên cạnh những cái tên có thành tích bơi tương đối tốt như Võ Hoàng Yến - người được mệnh danh là 'kình ngư mới trong làng bơi lội' khi cho biết đã từng bơi biển ở cự ly 1.000 mét thì vẫn có những nhân vật bơi yếu như Minh Trang (Trang Hý) hay Quỳnh Mai (Mai  m Nhạc) mới tham gia một lớp học bơi 3 ngày trước khi nhập ngũ, thậm chí có người còn chưa biết bơi như Ngọc Linh (Linh Ngọc Đàm).

Mặc dù vậy, ai cũng thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ ở thử thách đầu tiên trong quân ngũ.



Không nằm ngoài dự đoán, cô nàng streamer nổi tiếng liên tục ngụp lặn, lúc ngoi lên lúc lại chúi xuống, tiếng thở dồn dập xen lẫn với dấu hiệu sặc nước khiến cho những đồng đội không khỏi lo lắng.

Ở bên cạnh, Tiến Anh - chàng chiến sĩ điển trai sở hữu chiều cao vượt trội 1m83 được Linh Ngọc Đàm lựa chọn đồng hành ở tập 1 - liên tục động viên 'cố lên đồng chí, đừng bỏ cuộc', đồng thời giúp cô lấy phao bơi, tránh tình huống nguy hiểm xảy đến.

Màn thực hiện thử thách của Ngọc Linh không chỉ khiến các đồng đội lo lắng mà có lẽ với bất cứ khán giả nào khi theo dõi Sao Nhập Ngũ cũng phải thấy 'hú tim'.




Đương nhiên, không hề khó hiểu khi cô nàng là người cán đích chậm nhất ở thử thách này với thời gian 4 phút 30 giây. Ngay khoảnh khắc Ngọc Linh chạm tay tới cây cờ ở vạch đích, Nhã Phương đã lao tới và dành cho cô một chiếc ôm đầy ấm áp.




Chia sẻ sau khi lên bờ, Ngọc Linh cho hay 'em cảm thấy thất vọng vì không hoàn thành thử thách nhưng bản thân đã cố gắng hết sức và em không có điều gì nuối tiếc cả'.

Ngoài ra, cô nói thêm: 'Trong quá trình bơi, đồng chí Tiến Anh đã 2 lần giúp tôi lấy phao và cổ vũ tinh thần tôi không bao giờ bỏ cuộc' rồi quay lại cúi đầu cảm ơn anh chàng chiến sĩ cao 1m83 vì đã giúp mình hoàn thành nhiệm vụ.



Ở thử thách này, 'kình ngư', Võ Hoàng Yến - Võ Minh Sơn về đích đầu tiên với thành tích 1 phút 20 giây. Xếp sau cô là thành tích của bà mẹ bỉm sữa - Nhã Phương với 1 phút 25 giây. Diễm My cùng Thùy Anh đứng ở vị trí tiếp theo với 1 phút 55 giây. Thành tích của Quỳnh Mai, Thiên  n, Minh Trang vừa đủ đạt yêu cầu.

'Vũ trụ tạo cơ hội', Trang Hý cứ hở ra là tranh thủ kiếm người yêu

Vốn là một trong những 'cây hài mặn hơn cả muối biển', Trang Hý tiếp tục trở thành cái tên được nhắc đến nhiều ở tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023, mà chủ đề gây chú ý nhất phải kể đến những màn... quảng bá sự ế ẩm hòng nhanh kiếm được người yêu.

Cụ thể, ngay tại bữa ăn đầu tiên ở môi trường quân ngũ, khi được xếp chung mâm, cụ thể là ngồi giữa 2 chiến sĩ nam là Tiến Anh và Tuấn Kiệt, Trang Hý đã không khỏi phấn khích, tự nhận là 'số hưởng', 'không biết là nên ăn ở đây hay nên ăn hai bên' (tức ám chỉ  2 chiến sĩ nam ngồi bên).




Thành thử, trong khi các đồng đội ăn uống vô cùng ngon miệng do quá đói sau buổi sáng vật lộn với màn bơi lội thì ở Trang Hý vẫn có vô vàn khoảnh khắc phiêu diêu, đầy mơ mộng. Chứng kiến biểu cảm của cô em gái, chị cả Hoàng Yến ở phía đối diện phải 'hết hồn' căn dặn 'tém lại'.

Mặc dù vậy, thấu hiểu tâm tư của đàn em nên trong bữa ăn, Hoàng Yến đã mạnh dạn hỏi các chiến sĩ nam: 'Ví dụ như trong này nam nữ thích nhau thì sao, có được yêu nhau không?'. Rồi sau đó cả bàn cùng cười mãn nguyện khi nhận được câu trả lời: 'Yêu nhau bình thường thôi chứ đâu có cấm' từ Tiến Anh - trai đẹp sở hữu chiều cao nổi bật 1m83 chuẩn gu của cô nàng.

Trước đó, khi sắp sửa nhập ngũ, Trang Hý cũng không ngại ngần tiết lộ: 'Gu của mình là cứng rắn, cao và cưng. Ở ngoài thì người cưng, người cao cũng nhiều nhưng mà người cứng rắn cứng cỏi thì trong quân đội mới có. Mình muốn tìm một chàng trai cao 1m83, nặng khoảng từ 70-75kg nhé'.

Chính vì thế, bữa ăn đầu tiên chốn quân ngũ của Trang Hý bất ngờ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc theo một cách đặc biệt.



Hết bữa trưa lại tới buổi chiều, sau thử thách đi cầu sóng, các chiến sĩ mới cùng đồng đội bước vào những giây phút giải lao vui vẻ, Trang Hý tiếp tục nỗ lực giới thiệu 'tình trạng hôn nhân bế tắc' của chính mình. Cô nàng thậm chí còn bật mí sẵn sàng mở lòng đón nhận những nam nhân kém tuổi SN 1999 tới 2000.

Nghe tới chiến sĩ Phạm Văn Vinh giới thiệu SN 1999, Trang Hý không khỏi khấp khởi vì 'hợp tuổi' khiến Võ Hoàng Yến một lần nữa lại phải nhắc nhở: 'Tém lại'.




Khi 'vũ trụ đã tạo cơ hội rồi, bây giờ phải coi mình cố gắng thế nào thôi' như lời tân binh Lê Ngọc Minh Trang nhấn mạnh trước khi lên đường nhập ngũ, liệu hành trình tại Sao Nhập Ngũ 2023 của cô nàng có thỏa ước nguyện, giải quyết được tình trạng ế ẩm của mình?

Võ Hoàng Yến 'nhớ nghề', khoác chăn trổ tài catwalk trong quân ngũ

Từng góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế và thường xuyên có những màn tấu hài mặn mòi, ngay từ khi biết Võ Hoàng Yến góp mặt trong Sao Nhập Ngũ 2023, những người hâm mộ cô và chương trình đã tỏ ra rất nóng lòng chờ đón.

Và quả thực, 'chất hài' của nàng siêu mẫu sở hữu chiều cao 1m84 đã thật sự bung xõa khi tập 2 lên sóng với màn catwalk có 1-0-2.



Cụ thể, vào ngày đầu nhập ngũ, tranh thủ giờ nghỉ trưa, Tiểu đội trưởng Vân Anh hướng dẫn các chiến sĩ mới cách gấp chăn màn gọn gàng và đúng quy định vào mỗi buổi sáng.

Trong khi những đồng đội chăm chú nhìn các chiến sĩ cũ thực hành gấp chăn màn để tập làm theo thì Võ Hoàng Yến đã bất ngờ khoác tấm chăn rằn ri đặc trưng của quân đội lên vai và bước đi nhịp nhàng như thể đang trên sàn diễn.

Đương nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến khắp các sàn catwalk, 'tiết mục biểu diễn' mặc dù đầy ngẫu hứng và không có âm nhạc đi cùng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Khoảnh khắc ấy, tất cả mọi ánh mắt của các đồng đội đều phải đổ dồn về phía người chị cả, Trang Hý bật cười mà thốt lên 'ôi trời trời trời', còn Mai  m Nhạc thì 'tôi sợ bà quá, bà hơi quá bà ơi'.

Trong một bối cảnh đặc biệt, diện lên mình bộ trang phục đặc biệt, đây chắc chắn là màn catwalk đặc biệt nhất trong cuộc đời của nữ siêu mẫu SN 1988.




Còn đối với các khán giả theo dõi chương trình, màn catwalk có 1-0-2 này hứa hẹn sẽ là phân cảnh khiến nhiều người phải tua đi tua lại ở tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023.

Tất nhiên đây chỉ là một khoảnh khắc bất chợt 'nhớ nghề', ngay sau đó, nữ siêu mẫu cũng trở về với nhiệm vụ tập gấp chăn cùng các đồng đội.

Mặc dù thao tác 'nhanh và tỉ mỉ là khó' nhưng không lâu sau đó chiến sĩ Hoàng Yến cũng đã khoe thành quả là bộ chăn màn được gấp một cách vuông vức, chuẩn chỉ.



Buổi chiều, các chiến sĩ bước vào thử thách huấn luyện tiền đình.

Được biết, tiền đình là một bộ phận của hệ thần kinh, có nhiệm vụ giữ thăng bằng cơ thể, phối hợp nhịp nhàng các chuyển động của tay, chân, người, mắt và thích nghi với các chuyển động khi ở trên mặt đất.

Rèn luyện tiền đình là một nội dung hết sức quan trọng giúp cho người chiến sĩ đặc công nước rèn luyện sức chịu đựng sóng gió tốt để vận dụng vào việc huấn luyện, sinh sống dài ngày trên tàu, biển.

Ngay từ trước khi bước vào nội dung huấn luyện, dàn chiến sĩ mới được chứng kiến màn biểu diễn đu quay vô cùng xuất sắc từ Thượng úy Phạm Thanh Hiệp - Đội trưởng đội 11 Lữ đoàn đặc công nước 5 đã không giấu được sự xuýt xoa, nể phục.







Tập 2 kết thúc khi 2 chiến sĩ sở hữu chiều cao đỉnh nhất là Võ Hoàng Yến và Thiên  n vẫn chưa bước vào thử thách, liệu màn thể hiện của cặp đôi siêu mẫu - hoa hậu sẽ ra sao và những khó khăn, trắc trở nào đang chờ đón dàn chiến sĩ mới tại Sao Nhập Ngũ 2023?

Hãy cùng chờ đón chương trình Sao Nhập Ngũ 2023 vào các thứ 6 hàng tuần với khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của Sao Nhập Ngũ và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 hàng tuần kênh SCTV6. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan