• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tùng Leo ký kết hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artists Agency

Sáng 3/1/2023, Bamboo Artists Agency chính thức ký kết hợp đồng khai thác thương mạc độc quyền với nghệ sĩ Tùng Leo thông qua công ty LCA. Đây là tin vui ngày đầu năm mới với BAA và Tùng Leo. Trước đó, trong năm đầu tiên hoạt động, BAA đã ký kết hợp đồng khai thác thương mại với producer onionn. và nữ ca sĩ marzuz (thông qua MaiDao Nation); nhiếp ảnh gia Harry Vũ (thông qua HAHA Studio); nghệ sĩ chỉnh màu - đạo diễn Tsoul Duy; nam ca sĩ Viết Thu; SpaceSpeakers Group;... việc ký kết với nghệ sĩ Tùng Leo thể hiện sự đa dạng hóa trong các lĩnh vực hợp tác của công ty.

Tùng Leo là một cái tên không hề xa lạ với công chúng tại Việt Nam. Với xấp xỉ 15 năm làm nghệ thuật, anh nổi tiếng với nhiều vai trò - và ở mỗi vai trò anh đều ghi dấu ấn đặc biệt. Tùng Leo là một MC tài năng với lối dẫn đầy cuốn hút, văn minh, xuất hiện ở nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế lẫn trong nước. Ở vai trò một nhà văn, anh cũng ghi dấu ấn với nhiều quyển tản văn với ngòi bút sâu sắc, dễ khiến người đọc đồng cảm. Tùng Leo cũng dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh, truyền hình,... và đều mang đến những thành tựu đáng kể. 



Suốt những năm hoạt động nghệ thuật, anh cũng kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo, dẫn dắt ở những công ty lớn. Tuy nhiên năm 2023, Tùng Leo quyết định tập trung để trở thành một “nghệ sĩ” trọn vẹn và đầy đủ theo như đúng những gì anh chia sẻ.


“Việc ký kết hợp đồng khai thác thương mại độc quyền với Bamboo Artists Agency khiến cho tôi lần đầu tiên cảm thấy mình là một nghệ sĩ trọn vẹn. Những năm qua tất nhiên tôi vẫn là một nghệ sĩ, dấn thân vào nhiều lĩnh vực nhưng kể từ khi ký kết với Bamboo Artists Agency, tôi biết mình đã “về nhà”, được vẫy vùng thỏa chí với các vai trò sáng tạo của một người nghệ sĩ. Còn các việc “hành chính” thì đã có ekip chuyên nghiệp đứng sau. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác “được quản lý”, cũng là một điều vô cùng thú vị.”



Tùng Leo chia sẻ thêm: “Nhiều năm qua, đã có nhiều lời mời “quản lý” đến với tôi nhưng cho đến khi tôi gặp anh CEO Châu LE, tôi mới cảm thấy sự khác biệt. Anh “đánh thức” những tiềm năng mà trước giờ tôi vẫn luôn ấp ủ, cho tôi niềm tin rằng mình sẽ làm được.”


CEO Châu LE của Bamboo Artists Agency cho biết: “Tôi biết đến Anh Tùng Leo từ nhiều năm trước khi đang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh. Anh ấy có bề dày hoạt động nghệ thuật rất đáng nể và thể hiện với nhiều hình thái màu sắc khác nhau. Điều đó đã giúp ích rất nhiều trong việc hình thành nghệ sĩ tính trong Anh ấy. Gần đây chúng tôi có nhiều buổi gặp gỡ và trao đổi về nhiều vấn đề chung liên quan đến văn hoá, nghệ thuật và tìm thấy những điểm chung và cùng hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Đó là lý do để hai bên cùng hợp tác. Có thể nói, bề dày về kinh nghiệm của Anh ấy sẽ là thứ khác biệt dễ thấy nhất. Mọi người thường sẽ nghĩ nhiều về hình ảnh của Anh Tùng Leo ở vai trò là người dẫn chương trình, người dẫn chuyện. Nhưng Tôi thì biết rõ nhiều vai trò khác mà anh ấy đã làm và có thể làm tốt hơn trong lĩnh vực giải trí này và thời gian tới chúng ta sẽ có dịp nhìn thấy: như biên kịch, đạo diễn, giám đốc sáng tạo, xây dựng format…”



Về vai trò được mọi người biết đến nhiều nhất - MC - Tùng Leo cho biết điểm khác biệt ở phong cách dẫn dắt của anh: “Mục tiêu sau cùng mà tôi hướng đến khi dẫn dắt bất kì chương trình nào cũng đều với mục đích tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp của Việt Nam. Tôi nghĩ đó cũng là một con đường mà chưa ai đi, nhưng tôi sẵn sàng dấn thân - có lẽ vì thế mà mọi chương trình tôi dẫn dắt đều nhận về những phản ứng tích cực từ khán giả”. Trong năm 2023, anh sẽ tiếp tục xuất hiện ở nhiều những chương trình lớn, mang đến những giá trị về nghệ thuật & văn hóa đến khán giả theo dõi. Tùng Leo vô cùng hào hứng với việc kết hợp cùng BAA những ngày đầu năm 2023: “Tôi rất hào hứng với những dự định kết hợp cùng những nghệ sĩ trong “hệ sinh thái” của BAA. Chắc chắn chúng tôi đều sẽ học hỏi được lẫn nhau ở nhiều điều, các bạn đều là những người tôi chưa từng kết hợp từ đó đến nay thế nên sự mới mẻ này cũng mang đến cho tôi một nguồn năng lượng rất khác biệt!”.



Trong năm 2023, Tùng Leo cho biết anh muốn ghi dấu ấn mạnh hơn với lĩnh vực điện ảnh và dự án sẽ bắt đầu thời điểm đầu năm 2023. Việc ký kết với Bamboo Artists Agency hứa hẹn sẽ giúp anh có một nền tảng chuyên nghiệp để tập trung trên con đường làm nghệ thuật.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan