• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Có gì trong “tiệc đồ ngủ” lớn nhất thế giới vừa được Nathan Lee tổ chức tại Thái Lan?

Sau nhiều ngày “nhá hàng” thì mới đây, Nathan Lee cũng đã tổ chức thành công sự kiện UKU Festival - “tiệc đồ ngủ” lớn nhất thế giới - tại một club cực sang trọng ở Thủ đô Bangkok. Bên cạnh Nathan Lee thì nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng đình đám của làng giải trí xứ sở chùa vàng đã có mặt tại UKU Festival: nữ diễn viên Susira Naenna, cầu thủ Dennis Murillo, cầu thủ Charyl Chappuis, Á hậu Miss World Thailand Helena Busch, rapper hàng đầu Thái Lan Khan đến từ nhóm Thaitanium,... cùng nhiều nghệ sĩ, KOLs, influencers và cả nhiều nhân vật xuất thân từ giới quý tộc Thái Lan. Thảm đỏ của sự kiện ngay lập tức được truyền thông đất nước này săn đón.


Với vai trò “chủ xị” của bữa tiệc, để đúng với tên gọi sự kiện (UKU Festival - Lễ hội Vương quốc Kì Lân), Nathan Lee cũng đã chọn hóa thân thành một chú kỳ lân đáng yêu, ngộ nghĩnh, cũng là sinh vật huyền thoại mà nam ca sĩ đặc biệt yêu thích. Là “tiệc đồ ngủ” nên Nathan Lee cũng muốn mang đến một hình ảnh vui tươi thay vì phong cách lịch lãm thường thấy. Được biết, bộ trang phục kì lân được Nathan Lee khoác lên người trong sự kiện có trọng lượng gần 30 kg, tâm điểm là loạt đá pha lê Swarovski được nghệ nhân kết thủ công thành các ngôi sao, dải trang trí,... tạo nên tổng thể đầy sang trọng, ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét hài hước của tạo hình này.



Tại các “tiệc đồ ngủ”, khách mời sẽ được khuyến khích mặc đồ ngủ hoặc các trang phục tôn lên nét quyến rũ của bản thân. Bữa tiệc đặc biệt này đúng với tên gọi sẽ diễn ra suốt đêm cho đến tận sáng với nhiều hình thức giải trí: DJ, nhảy múa, ca hát, xem phim,.... Và tất nhiên, khi “tiệc đồ ngủ” được Nathan Lee đứng ra tổ chức, sự kiện sẽ được “nâng tầm” với các hình thức giải trí thượng lưu.




Toàn bộ không gian club đã được Nathan Lee biến thành một căn phòng ngủ khổng lồ để phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Ekip của anh đã mô phỏng những chiếc ghế sofa, giường, bồn tắm, quầy cocktail,... để khiến người đến tham dự có cảm giác đang thực sự bước vào một bữa tiệc đồ ngủ. Sắc hồng, đỏ, tím ngập tràn không gian từ các vật dụng trang trí cho đến ánh sáng huyền ảo tạo nên một bầu không khí đầy mê hoặc với bất kì khách mời nào bước vào.





Bầu không khí càng được đẩy lên cao trào với các màn trình diễn đầy nóng bỏng của nhóm nhảy UKU Girls. Khách mời đến bữa tiệc diện những bộ “đồ ngủ” cực sang trọng hoặc những trang phục tắm bốc lửa. Nathan Lee cũng vô cùng thoải mái, “bung xõa” hết mình bên những người bạn bè thân thiết. Bữa tiệc cũng tiếp tục chứng tỏ vị thế, sức ảnh hưởng và mối quan hệ của Nathan Lee chỉ tính riêng trong làng giải trí Thái Lan đã rộng lớn đến mức nào.





Nữ DJ chính của sự kiện - Jovynn - là một trong những nghệ sĩ đình đám của Malaysia với tài khoản TikTok  10 triệu lượt theo dõi. Trước UKU Festival, cô đã chơi nhạc ở nhiều sự kiện quan trọng mà gần nhất là bữa tiệc của hãng YSL. Sau sự kiện, nữ DJ người Malaysia không ngần ngại chia sẻ sự phấn khích của cô trên MXH, không ngần ngại gọi Nathan Lee là một “huyền thoại”.




Sau UKU Festival, khán giả tiếp tục trông chờ loạt dự án, sản phẩm đến từ nam nghệ sĩ. Nathan Lee cũng vừa mới “đánh úp” người hâm mộ với phần 2 series Music In High Places. Nếu phần 1 mang khán giả đến bản tình ca Vpop Ai Chung Tình Được Mãi thì phần 2 lại là ca khúc tiếng Anh đầy sâu lắng Wicked Game. Sắp tới anh đã có một danh sách khá dài những dự án đang chờ để giới thiệu đến công chúng: 2 bản remix 2 ca khúc hit được làm mới bởi DJ quốc tế, một dự án âm nhạc hoành tráng, ấp ủ về một liveshow tổ chức ở nước ngoài,...


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan