• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện chúc mừng sinh nhật Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung

Hôm nay, ngày 16/2 là ngày sinh nhật của “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung. Tập thể nhân viên công ty Sen Vàng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng dàn hoa á hậu nổi tiếng bí mật tổ chức sinh nhật đầy ấm cúng cho bà Phạm Kim Dung. Trước khung cảnh đó, CEO Phạm Kim Dung không khỏi hạnh phúc và đầy xúc động.

Buổi tiệc sinh nhật dành cho bà Phạm Kim Dung được tổ chức gần gũi và dễ thương. Đặc biệt, đạo diễn Hoàng Nhật Nam xuất hiện đầy bất ngờ khiến nữ CEO không khỏi ngạc nhiên và xúc động. Trong tay  đạo diễn cầm bó hoa trắng, điểm xuyết giữa là bông hoa hồng đỏ, mang ý nghĩa “chỉ yêu mình em”. Vợ chồng bà trùm hoa hậu đã dành cho nhau một nụ hôn nồng cháy. Mặc dù ở cùng nhau 10 năm, song hai vợ chồng vẫn luôn mặn nồng và dành cho nhau nhiều tình cảm. Chia sẻ tại buổi tiệc, nữ CEO chia sẻ “Anh Nam chưa bao giờ quên những ngày đặc biệt như thế này, đặc biệt là sinh nhật chị”. Qua đó thấy được tình cảm của đôi vợ chồng lãng mạn nhất nhì showbiz hiện tại.



Góp mặt tại sinh nhật là top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022: Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Thùy Linh và Á hậu Ngọc Hằng. 3 nàng hậu không quên gửi những lời chúc tuyệt vời đến “bà trùm hoa hậu” cùng với những bó hoa tươi thắm, và một món quà sinh nhật đặc biệt.




Đặc biệt Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện chúc mừng cùng với món quà vô cùng độc lạ. Thùy Tiên mang đến một túi quà với thương hiệu cao cấp đắt tiền. Tuy nhiên, khi nữ CEO Phạm Kim Dung mở gói quà ra thì chỉ là một mảnh giấy Thùy Tiên chúc sinh nhật cùng với dòng giãi bày: “Do quà em đặt chưa về, em sẽ gửi sau nha chị”. Cô nàng không làm fan thất vọng khi cực kỳ thông minh cũng không phần lém lỉnh. Cả bữa tiệc đã không nhịn được cười trước món quà có 1 - 0 - 2 ấy của Thùy Tiên.





Nhân viên công ty Sen Vàng cũng tổ chức một cuộc thi nhỏ để mừng ngày vui này. Khi mỗi bộ phận trong công ty Sen Vàng sẽ chuẩn bị một món ăn thuần Việt có ý nghĩa để gửi tặng đến nữ CEO. Nhiều món ăn quen thuộc, dân dã được bày trí đẹp mắt và hấp dẫn, như: mì Quảng, xôi gói trong lá sen, cháo lòng,... Sau khi dùng các món ăn, CEO Phạm Kim Dung, cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và các “quân sư” là Top 3 Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên cùng chọn ra các món ăn ngon nhất để trao giải thưởng. Tuy nhiên, trong lúc chấm điểm, các nàng hậu đã “gian lận” chọn món của đội “người quen" thắng cuộc. Nên đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã “hủy tư cách” Giám khảo của các nàng hậu. Cả bữa tiệc được tràn cười sảng khoái trước độ “lầy lội” của các thành viên nhà Sen Vàng.


Bên cạnh đó, rất nhiều đối tác, khách hàng cùng với nhiều nghệ sĩ, Hoa Á hậu, người đẹp, nhà thiết kế nổi tiếng cũng gửi hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp đến bà trùm hoa hậu. Có thể kể đến, như: Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Mai Ngô, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Hà Thanh Việt,.... 




Trên trang cá nhân của mình bà Trùm Hoa hậu cũng chia sẻ: “HAPPY BIRTHDAY TO ME - Chúng ta ngày nhỏ cứ mong mau lớn lên, giờ lớn lên rồi lại mong mình trẻ lại. Theo vòng tuần hoàn của thời gian thì giờ Dung lại bước qua tuổi mới. Mong tuổi mới có thể rực rỡ hơn những năm tháng cũ, còn những điều cũ mong sẽ như vậy hoài, sáng dậy có thể cùng cả nhà ăn sáng, đưa các con đi học, được bận rộn với công việc, gặp những người thương yêu suốt bao năm gắn bó, nhiêu đó là hạnh phúc lắm rồi.”. Phía dưới bài đăng là vô số những lời chúc tốt đẹp dành cho nữ CEO tài ba.


Hy vọng trong tuổi mới của mình, Bà Phạm Kim Dung sẽ hạnh phúc và thành công hơn. Tiếp tục cống hiến sức mình trong lĩnh vực sắc đẹp. Để từ đó, mang các giá trị tốt đẹp đó đến với cộng đồng và xã hội.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan