• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thùy Tiên, Thiên Ân cùng Miss Grand International đi làm từ thiện, tự tay vác gạo

Sau một ngày đến Việt Nam, Isabella Menin – Miss Grand International 2022 và Phó chủ tịch MGI – bà Teresa đã có nhiều hoạt động tại đây. Trong sáng ngày 3/4, họ đã có thời gian tham gia hoạt động từ thiện ý nghĩa tại TP.HCM. 


Sáng ngày 3/4, bà Teresa cùng Isabella Menin cùng có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Trong hoạt động này cũng có sự tham gia của Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021 Đoàn Thiên Ân. Gặp lại sau thời gian dài, Thùy Tiên và “mami” Teresa không ngừng quấn quít, trò chuyện cùng nhau. Trước đó khi ông Nawat về Việt Nam để khảo sát cho Miss Grand International 2023, Thùy Tiên và chủ tịch MGI không có cơ hội gặp gỡ bởi nàng hậu vướng lịch trình riêng. 


Trong hoạt động sáng 3.4, bà Teresa, hoa hậu Isabella Menin, hoa hậu Thùy Tiên và hoa hậu Thiên Ân cùng trao gạo cũng như những phần quà dành cho trung tâm này. 3 nàng hậu cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xóa tan hình ảnh “hoa hậu chân yếu tay mềm”, đích thân khuân vác những bao gạo. 





Tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Isabella Menin chia sẻ: “Tôi cảm ơn mọi người với cơ hội đến đây ngày hôm nay, tôi thật sự cảm kích với công việc mà trung tâm đã làm bởi ông của tôi cũng trải qua điều như vậy. Tôi từng thấy ông của tôi trải qua rất nhiều khó khăn, nhiều người khuyết tật khác cũng rất khó khăn khi thiếu rất nhiều điều kiện, ngay cả việc bước ra khỏi giường, đón đi, đưa về và tất cả những hoạt động cơ bản của một con người. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều với công việc mà trung tâm đang làm”. 






Bên cạnh việc giúp Isabella phiên dịch, Hoa hậu Thùy Tiên còn chia sẻ: “Hi vọng những phần quà này có thể giúp đỡ các em cũng như giúp trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn cũng như giúp các em trong quá trình phục hồi cũng như các em nhỏ khuyết tật khác”. 



Bên cạnh việc trao quà để hỗ trợ Trung tâm, bà Teresa, Queen Isabella, Thùy Tiên và Thiên Ân cũng dành thời gian đến các phòng để thăm các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại đây. Họ cũng hi vọng rằng chuyến đi này sẽ phần nào mang đến món quà tinh thần để các em nhỏ có thêm động lực để phát triển trong cuộc sống. 





Trong chiều cùng ngày, bà Teresa, Isabella Menin, Thùy Tiên và Thiên Ân cũng xuất hiện trong họp báo công bố Miss Grand International 2023 và Miss Grand Vietnam 2023. Sự kiện diễn ra hoành tráng với sự góp mặt của hai khách mời quốc tế cũng như dàn Hoa, Á hậu, người đẹp đình đám từng xuất hiện trong các cuộc thi sắc đẹp của Sen Vàng. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan