• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Tú hội ngộ Đồng Ánh Quỳnh, “bắn” ảnh cực chất bên dàn sao

Góp mặt trong một sự kiện thời trang đình đám, Minh Tú nổi bật với gu thời trang cá tính, khoe khéo léo body chuẩn mực của mình.

Trở về từ Nhật bản sau chuyến công tác kết hợp nghỉ lễ của mình, Minh Tú bắt tay ngay vào các hoạt động trong showbiz của mình. Cô nhận lời trình diễn thời trang cho Nhà thiết kế Katy Nguyễn trong sự kiện đánh dấu 10 năm phát triển của thương hiệu này.

Tiếp sau đó, Minh Tú tham dự sự kiện thời trang với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz. Tại sự kiện này, Minh Tú có dịp hội ngộ diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, đây là thí sinh The Face 2017 trong đội của Minh Tú. Cả hai đã có những shot ảnh đầy ngẫu hứng tại sự kiện và nhận được sự ủng hộ và tạo sự chú ý.


Minh Tú cho biết cô rất vui khi thấy Đồng Ánh Quỳnh ngày càng thành công và tích cực tham gia ở nhiều vai trò khác nhau trong giới giải trí. Dù không gặp nhau quá thường xuyên nhưng Minh Tú và Đồng Ánh Quỳnh vẫn giữ mối quan hệ tốt.














Minh Tú đang tất bật với nhiều dự án cá nhân trong đó có vai trò giám khảo cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 sắp tới và các dự án show truyền hình ăn khách hiện nay tại Việt Nam.

Ảnh: Windy Nguyễn


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan