• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quốc Thiên bị các đồng nghiệp nghi ngờ chỉ vì tiết mục quá đỉnh tại 'Song ca giấu mặt'

 Lần đầu kết hợp với thí sinh Ann Nguyễn trên sân khấu Song ca giấu mặt nhưng Quốc Thiên bị các đồng nghiệp nghi ngờ tiết mục này như đã được tập trước.

Trong tập 6 của chương trình Song ca giấu mặt, Quốc Thiên đã lựa chọn thí sinh Ann Nguyễn để bắt cặp cho màn song ca trên sân khấu. Cả hai cũng lựa chọn ca khúc rất quen thuộc và được yêu thích thời gian gần đây Xem như anh chẳng may (sáng tác Nguyễn Văn Trung).
Ngay từ đầu khi xuất hiện trên sân khấu, Quốc Thiên đã gây ấn tượng với đoạn cao trào của ca khúc bằng chất giọng đẹp, sáng. Nhưng, phải đến khi Ann Nguyễn bước ra, tất cả các nghệ sĩ khách mời lẫn khán giả đều phải trầm trồ bởi ngoại hình vô cùng xinh đẹp, không khác gì siêu mẫu của cô.
Đặc biệt, khi Ann Nguyễn cất những ca từ đầu tiên của ca khúc đã khiến tất cả đều rất sửng sốt. Ở những nốt thấp cô cho thấy chất giọng dày và đầy nội lực trước khi chuyển lên các nốt cao phần cao trào ca khúc một cách điêu luyện, bay bổng và thăng hoa. Chính Quốc Thiên cũng phải bất ngờ khi bạn diễn của mình lại lên những nốt cao một cách nhẹ nhàng và ngọt đến vậy.
Đặc biệt, trong phần song ca này Quốc Thiên dường như chấp nhận nhún mình để bạn diễn của mình có cơ hội tỏa sáng. Các phần bè, hát nối của anh càng tương trợ giúp bạn diễn ghi điểm tuyệt đối. Chính vì lý do đó, phần trình diễn của cả hai đã thực sự hòa quyện. 

Ca sĩ Tuấn Nghĩa còn nghi ngờ, giống như cặp đôi này đã có phần tập luyện từ trước nên mới ăn ý như vậy, từ cách phân câu, bè cũng như trình diễn trên sân khấu. Ca sĩ Hải Yến cũng nghĩ, qua tiết mục song ca này cả hai đã tìm thấy nhau. Anh còn bông đùa, tên ca khúc là Xem như em chẳng may nhưng trong chương trình với Quốc Thiên lại là Xem ra anh rất may.
Màn trình diễn này cũng mang về cho Ann Nguyễn 95% bình chọn từ khán giả trước khi giành chiến thắng thuyết phục ở phần song đấu trực tiếp với đối thủ trong vòng tiếp theo.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan