• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Tú “mổ xẻ” những nỗi sợ của Dược sĩ Tiến

Mùa 3 chuỗi dự án podcast chữa lành “Nhật ký Ban công" của Minh Tú vừa ra mắt với tập thứ 10 mang tên “Tạm biệt những nỗi sợ vô hình" với khách mời là Dược sĩ Tiến.
 
Đây là tập đầu tiên của mùa 3, nơi Minh Tú mang tới những câu chuyện về sự “tạm biệt". Và một trong những vấn đề những người trẻ hiện nay gặp phải nhiều nhất đó chính là những nỗi sợ. Dược sĩ Tiến và Minh Tú đã cùng nhau mổ xẻ, phân tích và đưa ra những kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân để mang tới cho khán giả một tập có nhiều ý nghĩa.
 
Dược sĩ Tiến đã mang tới những chia sẻ vô cùng giá trị về phương pháp anh chọn để loại bỏ những nỗi sợ của bản thân thông qua các phương pháp khoa học thực tế mà anh đã được đào tạo. Minh Tú lại mang đến câu chuyện về những trải nghiệm chân thật của bản thân khi bước vào những giai đoạn quan trọng trong cuộc đời. Sự đối đáp gần gũi, sôi nổi của tập này đã mang tới những góc nhìn thú vị.
 



Đây là lần thứ hai Dược sĩ Tiến xuất hiện trong podcast của Minh Tú. Ở mùa 2, Dược sĩ Tiến cũng đã mang tới những câu chuyện đầy thú vị về sự “tự ti" mà người trẻ đang gặp phải. Dược sĩ Tiến cũng cho biết, chính podcast của Minh Tú đã truyền cảm hứng và động lực cho anh thực hiện dự án podcast riêng của mình.
 
Còn với Minh Tú, ngoài hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong suốt thời gian qua, Minh Tú còn tiên phong trong giới người mẫu, hoa hậu khi sản xuất podcast- một trào lưu chia sẻ đang rất thịnh hành hiện nay. ‘Nhật ký Ban công" đã tạo nên một dấu ấn riêng và chứng tỏ sức ảnh hưởng của nó đối với giới trẻ thông qua những con số thực tế.
 





Tập 10 “Nhật ký Ban công" được đăng tải trên kênh youtube của Minh Tú, đồng thời cũng có mặt trên các nền tảng xã hội khác. Minh Tú cho biết cô đặt nhiều tâm huyết cho dự án xã hội này. Ở độ tuổi ngoài 30, Minh Tú đã có đủ những trải nghiệm cuộc sống để có thể chia sẻ lại cho các bạn trẻ có thêm một góc nhìn về cuộc sống. Cô dự định sẽ thực hiện chuỗi podcast này trong thời gian dài với nhiều nội dung ý nghĩa.


 
Ảnh: Windy - Nhã Uyên

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan