• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lương Thùy Linh đội mưa gió làm từ thiện ở vùng cao

Lương Thùy Linh được biết đến là một trong những hoa hậu hoạt động sôi nổi nhất hiện nay. Giữa lịch trình dày đặc, nàng hậu sinh năm 2000 đã có mặt tại vùng cao để thực hiện dự án thiện nguyện mang tên “Trao niềm vui Kết yêu thương”. 


Điểm dừng chân đầu tiên của Lương Thùy Linh cùng đoàn vừa qua là UBND Xã Lái, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, Hoa hậu gốc Cao Bằng cùng ekip trao tặng 171 phần quà dành cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, với mỗi phần quà gồm mì, nước mắm, dầu ăn, bột nêm, đường… Bên cạnh đó, người đẹp cũng cùng đoàn trao tay 171 phần tiền mặt dành cho các hoàn cảnh khó khăn. 


Trong cùng ngày, Lương Thùy Linh cùng đoàn di chuyển đến Trường Tiểu học Păng tiên để tiếp tục hành trình thiện nguyện. Đường đi của đoàn từ thiện gặp khó khăn khi di chuyển bằng xe máy cày khi trời đổ mưa. Dẫu đường di chuyển không mấy thuận lợi thế nhưng Lương Thùy Linh vẫn ghi điểm khi luôn giữ năng lượng cùng nụ cười rạng rỡ. 



Tại điểm đến thứ hai, đoàn từ thiện đã đến trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh của trường Tiểu học Păng tiêng. Lương Thùy Linh xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của đồng bào K’ho và phát biểu tại chương trình: “Ngày hôm nay Linh có cơ hội quý giá khi mặc trang phục này tại thành phố Đà Lạt. Ngày hôm nay Linh cùng đoàn mang đến những phần quà nhỏ để tặng cho các thầy cô, các em học sinh. Mong thầy cô và các em học sinh sẽ có quãng thời gian cuối năm thật đầm ấm. Chúc các thầy cô luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa những chuyến đò thành công. Chúc các em học sinh sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi, hãy luôn phấn đấu để đạt được ước mơ của mình nhé”. 






Cũng trong cùng ngày, hoa hậu sinh năm 2000 cùng ekip dành thời gian nấu ăn và vui chơi cùng các em học sinh tại đây. Với sự gần gũi, thân thiện, Hoa hậu thế giới Việt Nam nhận về nhiều ánh mắt cảm tình và sự yêu mến từ các thầy cô và những em nhỏ tại đây. 




Lương Thùy Linh là một trong những nàng hậu tri thức và đa tài của giới beauty queen. Bên cạnh các hoạt động giải trí, người đẹp gốc Cao Bằng ghi điểm khi duy trì các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện ngay cả khi nhiệm kỳ đã qua. Gần đây trong dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, Hoa hậu 23 tuổi có chuyến hoạt động cộng đồng tại tỉnh Hoà Bình khi trong vai trò đại sứ của chương trình giáo dục Chia Sẻ Cùng Thầy Cô. Cũng không lâu, Lương Thùy Linh kết hợp cùng Hoa hậu Đoàn Thiên  n dựng một sân chơi tại Bệnh viện Nhi đồng 1 dành cho các trẻ em tự kỷ. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan