• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sau tin đồn cạch mặt, 'chị cả' Hoà Minzy đăng 1 bức ảnh hê lộ luôn tình trạng hiện tại của Erik - Đức Phúc

Mối quan hệ của các thành viên trong hội gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hoà Minzy, Erik và Đức Phúc ra sao?

Trên mạng xã hội dạo vừa qua bất ngờ rần rần một nguồn tin cho rằng gia đình Hoa Dâm Bụt lục đục vì ErikĐức Phúc xả ra mâu thuẫn. Ngay lập tức, một người bạn thân của bộ ba bất ngờ hé lộ đoạn tin nhắn khẳng định tình trạn mối quan hệ giữa họ hoàn toàn bình thường, thậm chí còn thân thiết đủ để gọi nhau hai tiếng "tri kỉ".

Mới đây nhất, "chị cả" của nhóm là Hoà Minzy đã có động thái mới gây chú ý. Cô chia sẻ khoảnh khắc cả nhóm facetime trò chuyện cùng nhau vui vẻ. Thậm chí còn troll Erik với kiểu tóc mà anh chàng ao ước. Được biết, gia đình Hoa Dâm Bụt thường xuyên nhắn tin, gọi điện nhau mỗi ngày. Chính Erik cũng đồng tình: "Em ước 1 ngày bọn em không gọi cho nhau ý". Vậy là các fan của hội bạn có thể thở phào nhẹ nhõm trước loạt tin đồn tan rã.

Chị cả Hoà Minzy tiếp tục tung bằng chứng Erik - Đức Phúc không hề cạch mặt, vậy mà ai đồn ác ghê! - Ảnh 2.

Story Hoà Minzy có cả Đức Phuc và Erik

Trong một lần trò chuyện cùng truyền thông, Đức Phúc từng kể về cuộc gặp gỡ dẫn đến tình bạn giữa cả ba: "Trước đó ba chị em cũng biết nhau nhưng chưa làm việc chung nhiều nên cũng chả nói chuyện gì với nhau cả. Đến khi tham gia Chuyện Tình Bolero thì mới chơi với nhau. Mình nghĩ điều giúp tụi mình thân là vì tính cách ba người đều rất hợp, thoải mái và có thể chia sẻ cho nhau được".

Chị cả Hoà Minzy tiếp tục tung bằng chứng Erik - Đức Phúc không hề cạch mặt, vậy mà ai đồn ác ghê! - Ảnh 3.

Gia đình Hoa Dâm Bụt thu hút một lượng lớn fan yêu thích ở thời điểm hiện tại

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan