• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Á hậu Kiều Loan “ẵm” 94 triệu tiến thẳng vào top 10 King Of Rap

Trong tập 11 King Of Rap, Á hậu Kiều Loan đã đến gần hơn với ngôi vương khi “đánh bại” Vy Jacko và giành lấy tấm vé vào top 10.


Sau khi chiến thắng ở vòng đấu sample lần trước, Kiều Loan với rapname Lona lại tiếp tục đặt chân vào top 20 của cuộc thi King of Rap. Sự bứt phá của nàng Á hậu đã nhận được cơn mưa lời khen từ các vị giám khảo cũng như đông đảo khán giả. Điều đó giúp người đẹp giành được 20 likes từ đối thủ của mình và nâng số tiền thưởng lên 45 triệu đồng tương đương với 45 likes. 

Tuần này, nàng Á hậu xứ Quảng sẽ phải đối đầu với Vy Jacko - thành viên bảng B, tại vòng thi Collaborations. Mặc dù đối phương nắm giữ số điểm 49 likes có phần nhỉnh hơn nhưng Kiều Loan vẫn vì điều đó mà mất đi sự tự tin và phong độ của mình. Đặc biệt góp giọng trong màn thi đấu lần này giữa hai thí sinh còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương với bài hát Monalisa.


Với chủ đề hiện đại pha trộn chút cổ điển, Kiều Loan cũng chọn lựa cho mình tạo hình phù hợp với phần trình diễn. Bên cạnh sự sáng tạo trong từng câu rap thì phong cách quyến rũ cùng bản lĩnh sân khấu đầy thu hút luôn là điểm mạnh của cô nàng. Ngay cả Hồ Hoài Anh cũng nhận xét rằng: “Chặng đường để em có thể theo đuổi sẽ mất nhiều thời gian hơn so với các bạn. Nhưng em lại có rất nhiều lợi thế. Rõ ràng khi đứng trên sân khấu, em lại có một cái ánh sáng và ánh sáng đấy thì không phải ai cũng có được. Ánh sáng ấy không phải chỉ vì em xinh đẹp đâu mà có lẽ vì em cũng là một người đam mê sân khấu. Em đã dành nhiều thời gian trong việc tập luyện, từ ánh mắt đến cách em biểu diễn đều vô cùng chuyên nghiệp”.




Đặt lên bàn cân, cả Kiều Loan lẫn Vy Jacko đều là những “chiến binh” ngang tài ngang sức tại vòng đấu này. Là một tân binh trong lĩnh vực rap nên khi “chạm trán” với một đối thủ nặng ký như Vy Jacko khiến nàng Á hậu phải đầu tư và tập luyện nhiều hơn. Kiều Loan luôn đặt ra thử thách cho bản thân ở mỗi vòng thi. Mặc dù phần thi của cô ở những vòng đầu tiên đều gây tranh cãi nhưng qua mỗi vòng đấu, khán giả đều thấy rõ sự cố gắng của cô nàng. 




Kết thúc vòng đấu, Kiều Loan tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ Đạt Maniac lẫn Lil’ Shady. Các giám khảo đều công nhận sự tiến bộ cũng như cách mà nàng Á hậu đã khắc phục được những khuyết điểm ở các vòng trước. Cô được chấm 8,8 còn Vy Jacko là 8,6. Chỉ chênh nhau 0,2 điểm nhưng Kiều Loan đã giành chiến thắng tại vòng thi này và chính thức đặt chân vào top 10 chung cuộc. Tổng số tiền hiện tại mà cô có được sau 3 vòng thi là 95 triệu đồng tương ứng với 94 likes.





Qua từng vòng thi, Kiều Loan dường như thoát khỏi hình ảnh Á hậu để hướng đến một nữ rapper mạnh mẽ, cá tính. Liên tục phát huy các thế mạnh cũng như nâng tầm kỹ thuật rap đã giúp người đẹp dần khẳng định mình trong một sân chơi mới đầy thú vị như King Of Rap.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan