• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bà ngoại U90 và bạn nhảy 60 tuổi làm “dậy sóng ghế nóng” Vũ Điệu Vàng

Một bất ngờ đã diễn ra trong tập 3 của chương trình Vũ Điệu Vàng, phát sóng vào tối 20/10 trên HTV7. Một bài thi xuất sắc đã nhận được điểm tuyệt đối từ cả 3 giám khảo, đồng thời khiến Khánh Thi xúc động đến mức không dám nhìn vì sợ phải rơi lệ, Việt Hương cố kìm nén để không khóc trên sóng truyền hình, còn John Huy phải thay đổi quan điểm của mình.


Cặp đôi dự thi với tiết mục nói về tình cảm và sự nhớ thương của người con trai dành cho người mẹ đã mất. Tiết mục được dàn dựng từ ý tưởng và nỗi lòng của “ngoại” Lệ Dung. Bà cho biết tiết mục này là “gia sản tinh thần”, là “của thừa kế” mà bà gửi đến con cháu, để sau này khi bà qua đời, con cháu có thể xem lại và nhớ về một người bà, một người mẹ đã hết lòng yêu thương và dành cả cuộc đời cho họ. 

Tiết mục có sự kết hợp giữa những động tác khiêu vũ chậm trên nền bài hát Mẹ tôi, xen vào đó là những động tác múa đương đại mạnh mẽ. Dù tuổi đã cao nhưng “ngoại” Lệ Dung vẫn thực hiện được những động tác khó như ngã nhoài người ra sau hay xoay tròn một vòng trên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của các giám khảo. Cũng chính động tác xoay tròn đó, tuần trước giám khảo Việt Hương đã từng “trải nghiệm” qua và bị một phen xay xẩm mặt mày nên chị liên tục xuýt xoa trước sức khỏe và sự dẻo dai của “ngoại” Lệ Dung. Ngay khi bài thi kết thúc, Việt Hương tuyên bố dành cho cho cặp đôi số điểm tuyệt đối. Chị đánh giá bài thi quá hay và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó, phần ý tưởng, trang phục và cả hình ảnh nền trên màn hình led cũng được sử dụng vô cùng hợp lý và hỗ trợ thêm cho sự thành công của tiết mục. 




Đặc biệt, Việt Hương còn xúc động cho biết, tiết mục khiến chị nhớ về người mẹ quá cố của mình, bởi thời điểm ghi hình cũng là dịp Giỗ 7 năm ngày mất của mẹ chị. Chị đã cố ngăn không khóc, bởi không muốn xuất hiện trên tivi với hình ảnh “Hương cry” nhưng trong lúc nhận xét, chị đã nghẹn giọng và phải ngưng lại vài giây mới có thể nói tiếp. Đồng tình với Việt Hương, giám khảo Khánh Thi cho rằng điểm 10 dành cho cặp đôi vô cùng xứng đáng, bởi theo cô, với một chương trình nhảy múa truyền hình thì việc truyền cảm xúc đến người xem rất quan trọng. Giám khảo John Huy chia sẻ, trong đêm thi đầu tiên, anh khá lo lắng cho cặp đôi thí sinh lớn tuổi và không biết họ sẽ làm như thế nào trong các đêm thi tiếp theo. Tuy nhiên, cả hai đã khiến anh bất ngờ và thay đổi suy nghĩ, nhận định ban đầu của mình về cặp đôi. Và cũng như Việt Hương với Khánh Thi, John Huy đã dành điểm tuyệt đối cho cặp đôi Lệ Dung – Mạnh Hùng, giúp cả hai vươn lên vị trí đầu bảng B với tổng điểm 30. 




Tạm đứng ở vị trí thứ 2 là vợ chồng thí sinh Thùy Trang – Văn Vượng với tổng điểm 24. Cặp đôi dự thi với bài nhảy Tango sôi động, trẻ trung, có nội dung nói về cuộc sống thơ mộng, lãng mạn của một đôi vợ chồng mới cưới. Tiết mục thuyết phục giám khảo Việt Hương hoàn toàn về kỹ thuật lẫn tính giải trí. Giám khảo John Huy nhận xét tiết mục mang lại cảm giác thoải mái, cách chọn lựa và phối hợp các động tác trong bài nhảy rất phù hợp và khó đoán nên gây được bất ngờ. 



Giám khảo Khánh Thi cho biết cặp đôi chinh phục cô hoàn toàn trong 30 giây đầu tiên. Đặc biệt là thí sinh Văn Vượng. Anh nhảy cực kỳ vững với từng nhịp điệu của điệu Tango và từng động tác bê đỡ phù hợp với lời bài hát. Bên cạnh đó anh còn sở hữu “đôi chân trẻ” với những bước nhảy thoăn thoắt mà nếu chỉ nhìn đôi chân thì không ai có thể đoán được số tuổi của anh. Theo MC Đại Nghĩa thì thí sinh Văn Vượng còn là một vũ công có cái bụng bự duy nhất chỉ có tại Vũ Điệu Vàng. 


Cùng nhận được số điểm 22 là các cặp đôi: Quý Liêm – Thu Thảo, Văn Hoàng – Tư Phụng, Trần Thành – Vũ Bạch. 

Cặp đôi Quý Liêm – Thu Thảo mang đến bài nhảy Rumba, nôi dung nói về chuyện tình yêu dang dở của một đôi trai gái. Họ tình cờ gặp nhau và yêu nhau nơi trạm xe buýt trong một buổi chiều mưa tầm tã. Thế rồi, khi cơn mưa ngừng hạt cũng là lúc họ phải chia tay nhau bởi mỗi người đều có con đường riêng của mình. Giám khảo Việt Hương nhận xét bài thi của cặp đôi mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hợp lý dù không phải là bài tốt nhất trong đêm thi. Giám khảo John Huy đánh giá cao thần thái biểu diễn của thí sinh Quý Liêm và khả năng dẫn dắt bạn diễn của anh. Giám khảo Khánh Thi nhận xét 2 thí sinh ăn khớp với nhau từ ý tưởng, trang phục đến tình ý trong lúc nhảy. Cô đánh giá tiết mục không có điểm trừ và động viên thí sinh Thu Thảo nên tự tin hơn vì chị nhảy Rumba rất đẹp. 




Cặp đôi Trần Thành – Vũ Bạch mang đến tiết mục nhảy tango với nội dung nói về câu chuyện tình khá “mơ hồ”, kì bí giữa một anh chàng thợ may và cô nàng manơcanh. Có lẽ vì sự mơ hồ này mà các giám khảo đã có sự bất đồng ý kiến. Giám khảo John Huy cho biết anh hài lòng tất cả mọi thứ về bài thi như: trang phục đẹp, nhạc hay, vũ công giỏi, phần thể hiện của 2 thí sinh cũng tốt nhưng chủ đề tình yêu chưa được thể hiện rõ. Giám khảo Việt Hương và Khánh Thi không đồng tình với ý kiến đó của John Huy. Theo Việt Hương thì tình yêu trong tiết mục này là sự say mê nghề nghiệp của người thợ may, đến mức anh tưởng tượng manơcanh như người thật. Tuy nhiên, theo lý giải của thí sinh Trần Thành thì nhân vật anh thợ may trong tiết mục có một mong ước cháy bỏng đó là tìm được một người bạn nhảy và trong giấc mơ, anh đã gặp được người bạn nhảy xinh đẹp là cô manơcanh trong tiệm. Giám khảo Khánh Thi nhận xét bài thi tuy không quá xuất sắc nhưng tròn trịa và trọn vẹn. Và cô đánh giá thí sinh Vũ Bạch có phần nổi trội và tự tin hơn, còn thí sinh Trần Thành thì chưa thể hiện rõ sự đam mê nên khiến cho John Huy chưa cảm nhận được tình yêu trong bài nhảy. Nghe nhận xét đó của Khánh Thi, Việt Hương liền trêu thí sinh Trần Thành rằng có lẽ vì phải nhảy với cô “manơcanh 30 năm” nên…chán. Chị còn hỏi khó nam thí sinh có “chán vợ” không, kèm theo câu gợi ý nếu anh trả lời “chán” thì thế nào tối về cũng bị bà xã cho xuống đất ngủ. Cũng may, nam thí sinh đã trả lời là “không có”. 




Tiết mục của cặp đôi Văn Hoàng – Tư Phụng nói về cảnh gặp lại đầy cảm xúc giữa anh thầy giáo Văn Hoàng và cô người yêu cũ Tư Phụng. Cả hai chọn điệu nhảy Rumba. Giám khảo Việt Hương cho biết bài thi thuyết phục chị bởi sự tươi vui và nụ cười của thí sinh Tư Phụng, riêng thí sinh Văn Hoàng, chị dọa sẽ trừ điểm vì mặt anh quá căng thẳng. Thí sinh Văn Hoàng giải thích lý do anh căng thẳng là vì có 1 đoạn anh bị rớt nhịp nên cố tập trung để lấy lại nhịp. Giám khảo John Huy đánh giá bài thi của cặp đôi tuy không xuất sắc nhưng đầy cảm xúc và lôi cuốn. Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao cách lựa chọn trang phục cũng như trang điểm của thí sinh Tư Phụng rất phù hợp với bài thi. Đặc biệt, cô khen cả hai nhảy hoàn toàn đúng nhạc từ đầu đến cuối và nhận xét đây là cặp đôi mà mình yêu thích trong tập 3. Cô cũng lên sân khấu thị phạm cho thí sinh Tư Phụng thấy cách hạ trọng tâm cơ thể xuống để có thể giữ thăng bằng tốt hơn. 




Cặp đôi Thu Hương – Văn Hiển nhận được số điểm 15 cho tiết mục nhảy Chachacha. Nội dung tiết mục nói về những khoảnh khắc thẹn thùng, dễ thương, đáng yêu của cặp đôi mới gặp nhau đã trúng phải tiếng sét ái tình. Theo giám khảo Khánh Thi thì cả hai nhảy bị lệch nhịp và hai thí sinh chưa tự tin, chưa có sự gắn kết với nhau. Với số điểm thấp nhất trong đêm thi, Thu Hương – Văn Hiển là cặp đôi đầu tiên chia tay với chương trình Vũ Điệu Vàng. 



Như vậy, sau đêm thi thứ 3, bảng B của Vũ Điệu Vàng chỉ còn lại 5 cặp thí sinh. Tập tiếp theo của chương trình, phát sóng vào 20h30 thứ Ba tuần sau sẽ tiếp tục có một cặp đôi của bảng A (35-50 tuổi) dừng chân.  

Chương trình Vũ Điệu Vàng do Công ty Truyền thông VIT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan