• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lương Thùy Linh, Tường San trở thành vedette ấn tượng trong show diễn của NTK Hà Linh Thư

NTK Hà Linh Thư mang đến BST “Hoa hồng đen” với những đường cắt cúp đầy cám dỗ, toát lên sự gợi cảm chết người trên từng hoạ tiết. 




Với Hà Linh Thư, đen là một màu đầy chất thơ, và hoa hồng đen giống như một con chim ưng với đôi cánh sải rộng mạnh mẽ bay bổng trên bầu trời, sắc sảo, quyết liệt và luôn khiến mọi người ngẩng đầu ngắm nhìn một cách đầy ngưỡng mộ. Hoa hồng đen của Hà Linh Thư không chỉ có một màu đen mà là nhiều sắc thái đen, tạo nên một nghệ thuật tinh tế, bí ẩn, quyến rũ và thi vị. 


Là gương mặt first-face của show diễn, Á hậu Tường San đã thể hiện trọn vẹn nét kiêu sa, yêu kiều như một đóa hồng đen gai góc nhưng cũng đầy mê hoặc. 




Hoa hậu Lương Thùy Linh trong vai trò vedette khép lại show diễn với những bước đi thần thái, lạnh lùng trong không gian ma mị nhờ công nghệ của First Interactive Technology và bàn tay dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. 







Show diễn còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng như Hương Ly, Thùy Dương, Thu Trang, Lê Hoàng Phương, Thúy Nguyễn,... 




Đặc biệt, show diễn còn có sự xuất hiện của con gái ca sĩ Đoan Trang - bé Sol trong vai trò người mẫu. Những bước catwalk đáng yêu của bé Sol nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả.

Các thiết kế trong BST lần này của Hà Linh Thư vẫn chủ yếu trên chất liệu nhung, dạ và lông vũ, nhưng cá tính, hiện đại và phá cách. Những đoá hồng đen chính là sự khiêu khích vẻ đẹp, sự gợi cảm trong mỗi người phụ nữ, sự mạnh mẽ dám dang rộng đôi cánh bay lượn trên bầu trời và bắt được chính xác con mồi mà mình đang săn đuổi.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan