• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiểu Vy chứng tỏ nhan sắc ngày càng lên hương khi cùng dàn hậu xuất hiện tại sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đội vương miện quyền lực, tiếp tục khoe dáng nóng bỏng xuất hiện tại sự kiện. Cùng với Tiểu Vy là sự tham gia của Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Thúy An, Kiều Loan, Tường San, Hoa khôi Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Thúy Vi.




Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng khẳng định nhan sắc chín mùi trong những ngày cuối nhiệm kỳ khi xuất hiện đầy quyến rũ tại một sự kiện. Trung thành với phong cách nóng bỏng, Tiểu Vy diện chiếc đầm dạ hội tím huyền bí, o ép vòng một quyến rũ. Với vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn và căng tràn sức sống của tuổi thanh xuân, Tiểu Vy đại diện cho thế hệ nhan sắc mới. Đó cũng chính là vẻ đẹp mà nhiều phụ nữ ngày nay hướng đến, chính vì vậy cô đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng cũng như sự kiện lần này.






Xuất hiện cùng dàn hậu tại sự kiện, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 và Top 3 Miss World Việt Nam 2019 và Bà trùm Hoa hậu đã cùng nhau diện trang phục dạ hội tôn dáng. Đặc biệt hơn, để phù hợp với “concept” của sự kiện, dàn hậu đình đám đều đồng loạt diện trang phục mang sắc tím mộng mơ.



Dù sắc tím có phần kén người nhưng Bà trùm Hoa hậu vẫn tỏa sáng, trẻ trung hơn lứa tuổi của mình.



Á hậu Phương Nga cực sang trọng khi chọn mẫu thiết kế có đường xẻ tà cao, giúp hai cô gái khoe được điểm mạnh ở đôi chân dài miên man. 



Trong thiết kế có phần kín đáo nhưng Thúy An vẫn có thể tự tin khoe vai trần đầy gợi cảm.

Bên cạnh sự xuất hiện “chặt chém” của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 là nhan sắc “một chín, một mười” của dàn hậu 2k của Miss World Việt Nam 2019. 



Hoa hậu Lương Thùy Linh chọn một tông tím trầm được xem là một sắc tím khá “khó nhằn” nhưng Lương Thùy Linh đã xuất sắc khi vẫn tỏa sáng trong thiết kế tôn dáng này. 



Trái với Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San lại chọn cho mình một sắc tím cho pha một chút tông hồng, điều này càng làm nổi bật hơn làn da vốn sáng, kiểu tóc thẳng truyền thống lại mang đến một cái nhìn đầy thiện cảm cho một thiết kế bắt mắt của Tường San. 



Xuất hiện thu hút ánh nhìn không kém chính là Á hậu Kiều Loan, cô chọn cho mình chiếc đầm dài xuyên thấu cùng những phần điểm xuyến nhỏ, mỏng và san sát, chính sự tinh tế này trở nên cực phù hợp với cá tính và nét đẹp của Kiều Loan.

Sự kiện còn có Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi. Cùng diện trang phục có tông hồng nhiều hơn, trong khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên “kín bưng” với trang phục nhấn eo thì Huỳnh Thúy Vi lại có những họa tiết đầy độc đáo ở phần thân trên của trang phục. 






Dàn người đẹp xuất hiện tại sự kiện đều đang ở độ tuổi nhan sắc “nở rộ”, mang đến một hình ảnh căng tràn sức sống, lần nữa khẳng định thông điệp lan truyền bí quyết gìn giữ nhan sắc cho các chị em phụ nữ. Sự kiện còn có sự góp mặt của các sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Tóc Tiên, Isaac.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan