• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diễn viên Kim Thanh Thảo: "Tôi đánh giá cao thí sinh vào Bán kết Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020"

Có mặt tại Bán kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam với vai trò Phó BTC, diễn viên Kim Thanh Thảo gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái tự tin, cuốn hút.



Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) đã đi hơn hai phần ba chặng đường. Trước thềm Chung kết, CEO Kim Thanh Thảo đã có nhận định về Top 32 chung cuộc: "Về top 30 thí sinh năm nay, tôi đánh giá khá cao về gương mặt sáng, hình thể cân đối, giao tiếp tiếng Anh tốt, đều là sinh viên đại học nên trình độ khá đồng đều nhau".


Giữ vị trí phó BTC nên cô luôn theo sát các em từ vòng thi sơ tuyển, cô chia sẻ các bạn thí sinh đã có nhiều bước tiến rõ so với ngày đầu.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) tìm kiếm gương mặt hội đủ các yêu cầu về trí tuệ và những hiểu biết về văn hóa du lịch - lịch sử nước nhà và thế giới. Đây cũng là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm trong việc chung tay góp phần phát triển du lịch xanh và du lịch Việt Nam từ nhiều hoạt động thiết thực.

BTC cũng mong muốn truyền đi thông điệp “Việt Nam trở thành điểm đến An toàn và Thân thiện”. Vì vậy, trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, chúng tôi đã cho các thí sinh trong top 32 tham gia các hoạt động của lễ hội văn hóa tại Đắk Nông như: Lễ hội mừng mùa, Lễ hội sum họp, Khai mạc Lễ hội Văn hóa thổ cẩm 2020, Lễ hội đường phố... Chúng tôi mong muốn những hoạt động trên sẽ góp phần quảng bá cho du lịch Đắk Nông nói riêng và Việt Nam nói chung. ”





Năm 2020 vừa qua, Kim Thanh Thảo đã có những hoạt động tích cực để quảng bá du lịch Việt Nam. Trong tháng 7, nữ diễn viên đồng hành cùng Hội nghị Xúc tiến, kích cầu du lịch hai tỉnh Phú Yên – Gia Lai với tư cách khách mời danh dự, cùng tham gia một số hoạt động quảng bá du lịch nằm trong khuôn khổ chương trình. Vừa kết thúc các hoạt động tại Phú Yên, CEO Tâm Điểm ngay lập tức chuẩn bị cùng BTC lên kế hoạch và đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020. Với những cống hiến đầy ý nghĩa cho nền du lịch nước nhà, Kim Thanh Thảo đã nhận được những lời cảm ơn và tình cảm yêu thương từ phía khán giả.




Nữ diễn viên chia sẻ thêm, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên trong năm qua, cô quyết định chuyển hướng tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Cũng do ảnh hưởng đại dịch nên hãng phim Tâm Điểm đang tạm ngưng sản xuất các dự án điện ảnh trong năm nay.

Kim Thanh Thảo chạm ngõ phim ảnh bằng danh hiệu cao nhất, Hoa khôi tại cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 1998. Cô từng tạo được dấu ấn thành công qua các vai diễn như: Mỹ Hạnh trong phim Bóng biển (ĐD Lê Văn Duy), Sunny trong phim Hoa thiên điểu (ĐD Nhâm Minh Hiền), Loan trong phim Công ty thời trang (ĐD Đinh Đức Liêm), Cecie Lan trong phim Ngọn nến hoàng cung (ĐD Nguyễn Quốc Hưng), Kim Phụng trong phim Tại tôi (ĐD Võ Việt Hùng), phim Ảo ảnh (ĐD Nguyễn Danh Dũng)… 

Đang là diễn viên nổi tiếng cô lấn sân sang vai trò nhà sản xuất phim và trở thành CEO của Hãng phim Tâm Điểm với các bộ phim như: Lòng dạ đàn bà (ĐD - NSƯT Hồ Ngọc Xum), Tìm chồng cho vợ tôi (ĐD Võ Việt Hùng)… cùng những giải thưởng gồm: Mai vàng 2013 và 2014, cúp Ngôi sao xanh 2014. Ngoài ra, cô còn giữ vị trí Trưởng BTC của cuộc thi Ngôi sao điện ảnh Việt Nam 2015.

Thực tế là vậy, bởi những gì Kim Thanh Thảo làm được cho đến nay, ở vai trò của một người mẫu, diễn viên và cả nhà sản xuất đều đã được ghi nhận một cách xứng đáng. Kim Thanh Thảo cũng được biết đến với vai trò người sáng lập và giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng như: Miss Asia Beauty, Miss Vietnam Asia và Miss Asia Tourism Ambassador.



Make up: Sang Nguyễn
Photo: Ti Ak


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan