• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sắc màu trong những thiết kế nhí của Thanh Huỳnh

Thế giới sắc màu trong những thiết kế của Thanh Huỳnh luôn rực rỡ, tươi vui và tràn đầy năng lượng. Hơn hết chính là sự khám của thời trang giúp các bé luôn tự tin và nổi bật trong hành trình khám phá những điều mới lạ, tích cực. 


Là một Nhà thiết kế nổi tiếng với các mẫu thiết kế dành cho trẻ em, Thanh Huỳnh luôn mang đến những câu chuyện bất ngờ và thú vị nhất thông qua những Bộ sưu tập mới của mình. Mới đây, NTK Thanh Huỳnh tiếp tục mang đến những thiết kế nhí trong sự hài hòa và rực rỡ nhất từ màu sắc. Đây là một trong những Bộ sưu tập của Thanh Huỳnh để chào đón show diễn The Mirage. 

Thanh Huỳnh khám phá vẻ đặc biệt của những màu sắc rực rỡ và tươi mới nhất như gửi gắm tinh thần tràn đầy năng lượng, những điều tích cực nhất gửi đến các bạn. Những màu sắc đa dạng nhưng được sử dụng hài hòa trở thành điểm nhấn giúp Thanh Huỳnh thoải mái sáng tạo với những thiết kế duyên dáng, giúp các bé thoải mái sử dụng. 




Bên cạnh đó thì những kiểu dáng từ NTK Thanh Huỳnh thật sự là một dấu ấn mang đến sự tỏa sáng. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ, phom dáng linh hoạt giúp các bé dễ di chuyển, hoạt động. Từ đấy các phụ huynh cũng yên tâm lựa chọn cho con em của mình. 

Không những vậy, Thanh Huỳnh luôn chú trọng chất liệu, mang đến sự thoải mái nhất với làn da nhạy cảm của các bé. Đồng thời, chị cũng liên tục thay đổi chất liệu theo mùa, khiến các thiết kế của chị luôn cập nhật và đón đầu xu hướng các mùa trong năm. 






Công chúng từng chứng kiến các bộ sưu tập mới từ thương hiệu của Thanh Huỳnh luôn được đầu tư một cách bài bản. Song song đó, Nhà thiết kế Thanh Huỳnh cũng khẳng định tên tuổi mình là một trong những người tiên phong trong thế giới thời trang dành cho trẻ em tại Việt Nam. Hồi tháng 2 vừa qua, chị cùng dàn mẫu nhí Việt Nam cũng đã góp mặt trong chương trình House of Ikons thuộc khuôn khổ chuỗi hoạt động London Fashion Week 2020.





Cho mùa hè năm 2020, nhà thiết kế Thanh Huỳnh cho ra mắt bộ sưu tập The Mirage by Thanh Huỳnh. Cô khéo léo đưa các xu hướng đang hot trong thời trang cho người lớn, như tay phồng, nhún bèo, vào các thiết kế trẻ em.




Nhà thiết kế Thanh Huỳnh là bà xã của cựu danh thủ Kesley Huỳnh. Chị có 8 năm trong lĩnh vực thời trang, từng làm việc tại Hong Kong, Singapore và hiện điều hành một thương hiệu riêng. Thanh Huỳnh hy vọng góp phần phát triển ngành thời trang trẻ em Việt Nam, giúp nó vươn xa hơn ra quốc tế trong tương lai gần.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan