• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Siêu mẫu Minh Tú thị phạm catwalk cho mẫu nhí tại buổi casting Rap HipHop Kids Fashion Show

Chiều 7/11/2020, siêu mẫu Minh Tú làm giám khảo tuyển chọn người mẫu cho Rap HipHop Kids Fashion Show. Xuất hiện tại buổi casting, chân dài sinh năm 91 chọn cho mình váy body màu nude, corset ôm dáng cùng lay out make up, làm tóc cực Tây.  


Tại đây, Minh Tú đã cùng Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, siêu mẫu Hà Anh, siêu mẫu – diễn viên Kim Cương, NTK Hà Nhật Tiến, NTK Ivan Trần và Rapper Yuno Bigboi tham gia tuyển chọn người mẫu cho show diễn.
 
Xuất hiện tại buổi casting, chân dài sinh năm 91 gây ấn tượng với váy body màu nude, corset ôm dáng cùng layout make up, làm tóc cực Tây làm tôn lên vẻ quyến rũ cùng thân hình đồng hồ cát của cô. Buổi casting thu hút được khá nhiều người mẫu đến tham dự đặc biệt là các người mẫu nhí. Tại đây, Siêu mẫu Minh Tú đã có phần thị phạm catwalk trước khi bắt đầu vào vòng thi. Những bước catwalk uyển chuyển, cá tính cùng thần thái chuyên nghiệp và những chia sẻ nhiệt thành của Minh Tú đã giúp các bạn người mẫu đặc biệt là các bạn người mẫu nhí tự tin hơn rất nhiều cho phần thi của mình.  





Trong suốt buổi casting, với sức trẻ, sự năng động và tươi vui mà các mẫu nhí mang lại, Á quân Siêu mẫu châu Á 2017 cũng đã bung xoã hết mình, hoà cùng không khí sôi động mà chương trình mang lại. Minh Tú chia sẻ: “Làm giám khảo cho rất nhiều show người mẫu khác nhau nhưng tôi rất lại khá hào hứng đối với các show có những bạn nhỏ đến tham dự như thế này. Có thể các bạn nhỏ chưa thể có những bước catwalk chuẩn mực như các anh chị người mẫu lớn, còn khá vụng về nhưng tôi lại cảm thấy chính điều ấy lại khiến các em rất dễ thương và đáng yêu”.





Siêu mẫu Minh Tú cho biết, thay vì phải nghiêm túc, tập trung chuyên môn từ catwalk, thần thái, cách thể hiện thái độ trước BGK của các thí sinh như các buổi tuyển chọn người mẫu khác thì với Rap HipHop Kids Fashion Show, cô cảm thấy được thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều khi những điều cô cần ở các thí sinh nhí chỉ là “be yourself” – là chính mình.
 
Các người mẫu nhí không những thể hiện bản thân bằng khả năng trình diễn thời trang của mình mà còn bằng các tiết mục văn nghệ như rap, vũ đạo,…khiến không khí căng thẳng của buổi casting bình thường trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết.







Trước đó, trong sáng cùng ngày, Minh Tú cũng tham gia làm giám khảo vòng casting của cuộc thi “Nét đẹp du lịch Vĩnh Long 2021” được diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện tại vòng tuyển chọn thí sinh, Siêu mẫu – Hoa hậu Minh Tú ưu tiên chọn cho mình váy ôm cúp ngực màu nude phối với cổ áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ khi tinh tế khoe được thân hình đồng hồ cát của cô. Bên cạnh đó, Minh Tú còn ghi điểm layout make up, làm tóc khá nhẹ nhàng, phụ kiện hoa tay tinh tế làm tôn lên nét sang trọng của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018. 





Tại đây, người đẹp sinh năm 91 đã đưa ra những lời góp ý, nhận xét về chuyên môn, hình thể, catwalk cho tất cả các thí sinh đến tham dự buổi tuyển chọn. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm dày dặn của mình cùng các lần va chạm tại các sàn diễn, các cuộc thi quốc tế, “Hoa hậu Siêu Quốc gia châu Á 2018” còn tận tình chia sẻ và điều chỉnh cho từng thí sinh về những điểm còn thiếu sót, giúp các thí sinh hoàn thành tốt nhất có thể phần thi của mình.






Có thể thấy, Minh Tú liên tục ghi dấu ấn không chỉ trên sàn catwalk trong những vị trí quan trọng, nhận được sự tin tưởng của các NTK mà còn được mời vào các vị trí "cầm cân nảy mực" nhiều cuộc thi, nhiều chương trình tiếng tăm. Nữ siêu mẫu tiếp tục khẳng định vị trí và sự nỗ lực của bản thân trong làng mẫu Việt với những thành công liên tục cùng sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc, nhận được sự yêu mến của khán giả và sự nhìn nhận của đồng nghiệp trong nghề...


Photo: Windy Nguyen 
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan