• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tuyên bố: “Chỉ cần Lý Giám Tiền cần, tôi sẵn sàng để có mặt”

Sự xuất hiện trở lại của người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, người được mệnh danh là “nàng thơ” của NTK Lý Giám Tiền trên sàn runway gây chú ý với người hâm mộ.


Trong khuôn khổ của các đêm diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, sự xuất hiện của nhiều siêu mẫu, “chân dài” đình đám trên sàn runway gây chú ý với giới mộ điệu. Một trong số đó là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.
 
Vừa qua, cô tái xuất trở lại trên sàn runway, trình diễn cả hai vị trí frist face và vedette trong show diễn của NTK Lý Giám Tiền. Cô là một trong số ít những “chân dài” đảm nhận cả 2 vị trí quan trọng trong cùng một show của nhà thiết kế. Trước đó, nhiều người vẫn biết tới Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi cô được xem là “nàng thơ” của NTK tài năng Lý Giám Tiền. Sau 2 năm vắng bóng trên sàn diễn, sự xuất hiện trở lại của người mẫu 9X gây ấn tượng với thần thái và sự mạnh mẽ trong từng bước catwalk.




Chia sẻ về lý do vắng bóng trên sàn diễn 2 năm nay, Quỳnh Châu tâm sự: “Tôi đã có một khoảng thời gian 3 năm rất đẹp với thời trang và công việc người mẫu. Tôi đã được walk cho New York Fashion Week , được trình diễn cho hầu hết các nhà thiết kế lớn của Việt Nam, những người mà tôi rất ngưỡng mộ. 

Trong quá trình làm nghề, tôi cũng rất may mắn khi bén duyên lĩnh vực MC vì khả năng hoạt bát và cách nói chuyện đơn giản, gần gũi với khán giả. Khoảng năm 2018, tôi muốn bản thân có cơ hội phát triển được thêm ở lĩnh vực dẫn chương trình nên đã tạm dừng hình ảnh người mẫu một thời gian để tập trung ở vai trò mới. Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn đúng đắn khi bản tính mình vốn tham lam, muốn chinh phục mọi lĩnh vực nghệ thuật”.




Trước thắc mắc của nhiều người về việc thu nhập người mẫu không cao khiến cô muốn chuyển hướng làm MC, mỹ nhân 9X cho biết đây không phải là lý do, chỉ đơn giản công việc người mẫu sẽ tốn nhiều thời gian. 
 
“Ví dụ mỗi khi diễn một show, các người mẫu như tôi phải tập dợt chương trình vào buổi sáng, trang điểm vào buổi trưa để chuẩn bị cho đêm diễn. Như vậy sẽ mất hết một ngày. Một phần khác, tôi chuyển hướng vì muốn thử thách sự chịu đựng của bản thân trong môi trường nghệ thuật. 2 năm gần đây, tôi phát triển nhiều ở lĩnh vực MC, tham gia đóng phim nên thời gian dành cả ngày cho một show diễn là rất khó để sắp xếp. Tuy nhiên, với những nhà thiết kế mà tôi yêu quý thì mình luôn sẵn lòng. Tính tôi làm nghệ thuật cũng hâm lắm (cười), quan trọng là nếu thích là cỡ nào tôi cũng làm, tiền bạc không quan trọng” - Quỳnh Châu cho biết.



Nói về mối quan hệ với NTK Lý Giám Tiền, Quỳnh Châu cho biết sự nghiệp người mẫu của cô không thể không nhắc tới người bạn, người đồng nghiệp tài giỏi này. 
 




Người mẫu 9X tâm sự: “Cả hai gặp nhau khi vừa chạm ngõ thời trang và có thể nói, nhờ Project runway cùng Lý GiámTiền mà tôi mới dám nghĩ đến việc mình trở thành người mẫu.

Trước đó, tôi chỉ là một cô sinh viên năm nhất trường Đại Học Tài Chính Marketing với ước mơ duy nhất là thi sân khấu điện ảnh, nhưng Ba Mẹ đã cấm và doạ từ mặt nếu mình đi thi. Lúc đó, tôi không dám nghĩ gì tới nghệ thuật nữa. Chiến thắng cùng Tiền ở Project Runway đã cho tôi cơ hội được làm nghề, mở ra một tương lai mới với mình. Tôi cảm ơn vì Lý Giám Tiền đã chọn tôi để đồng hành trên sự nghiệp thời trang của cậu ấy. Đó là lý do mà chỉ cần Lý Giám Tiền cần , Quỳnh Châu sẵn sàng xuất hiện, không bao giờ vắng mặt”.


Ngoài việc trở lại trên sàn diễn Tuần lễ Thời Trang, Quỳnh Châu cho biết vai diễn của cô trong “Muôn Kiểu Làm Dâu” đã được đề cử giải Mai Vàng năm nay. Đồng thời, cô còn được xuất hiện trong danh sách Diễn viên trẻ triển vọng của Lễ Trao giải Ngôi Sao Xanh sắp tới. 
 



Quỳnh Châu cho biết: “Đó là một bất ngờ và vinh dự quá lớn với tôi vì từ lúc ba cấm thi sân khấu điện ảnh tới giờ, có nằm mơ cũng không tin mình được chạm ngõ điện ảnh, cũng không tin được có ngày mình được đề cử ở hạng mục diễn viên nữa.
 
Tôi rất hạnh phúc. Thêm một tin vui muốn khoe, dịp Tết năm nay tôi sẽ tham gia dự án điện ảnh Bố Già của anh Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Hai anh đều lại những thần tượng tôi ngưỡng mộ trong cuộc sống. Với khán giả mong ngóng tôi ở lĩnh vực truyền hình trong năm 2021, tôi sẽ xuất hiện ở hai bộ phim dài tập sắp lên sóng là Kiếm Chồng cho Mẹ Chồng và Cây Táo Nở Hoa. Đối với tôi, đây như một giấc mơ khi con đường diễn xuất ngày một thuận lợi, giúp tôi đến gần với khán giả”.
 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan