• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Khánh Vân diễn vedette, xuất hiện thần thái trong tà áo dài lộng lẫy

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân diễn vedette cho bộ sưu tập “Kim Lang” của nhà thiết kế Minh Châu, thuộc khuôn khổ chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020. 



Không hổ danh là “Người đẹp Áo dài” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và 2019, khoác lên người chiếc áo dài được MTK Minh Châu kỳ công tạo ra, Hoa hậu Khánh Vân vô cùng thần thái, uyển chuyển sải bước dù mang chiếc mấn khá nặng trên đầu. Bản thân Khánh Vân cũng dành nhiều tình cảm cho áo dài truyền thống, vì vậy mỗi lần có cơ hội mặc áo dài, cô trân trọng và thấy mình duyên dáng hơn hẳn. 




Từng nhiều lần kết hợp cùng NTK Minh Châu, Hoa hậu Khánh Vân rất vui khi được tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của anh với vai trò vedette. Áo dài đối với Khánh Vân có nhiều kỷ niệm, đây cũng là chủ đề chính cho cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc” để Khánh Vân mang đến Miss Universe 2020. Cuộc thi đã tìm ra được Top 8, kết quả chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới. 






Ba mẹ Hoa hậu Khánh Vân cũng đến xem con gái trình diễn. Là hậu phương vững chắc cho Khánh Vân trong đời sống thường ngày lẫn công việc, ba mẹ luôn xuất hiện bên cạnh Khánh Vân trong những khoảnh khắc đặc biệt. Đây cũng là nguồn động lực để Hoa hậu Khánh Vân nỗ lực phấn đấu mỗi ngày, hoàn thành tốt trọng trách trong thời gian đương nhiệm và mục tiêu chinh phục Miss Universe 2020. 










Photo: Đinh Trung Tín

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan