• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Nga gợi cảm xuất hiện tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020

Tối 4/12, đêm trình diễn thứ 2 thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020 tiếp tục quy tụ đông đảo nghệ sĩ cùng các tín đồ thời trang tham dự. 


Xuất hiện tại sự kiện lớn của năm, Thiên Nga lựa chọn thiết kế của NTK Long Ng để tỏa sáng trên thảm đỏ bên cạnh dàn chân dài đình đám. Chiếc váy với những đường cắt xẻ táo bạo giúp cô thể hiện trọn vẹn những ưu điểm về ngoại hình nhưng vẫn giữ nét sang trọng và thanh lịch. Mái tóc ngắn cá tính tiếp tục mang đến sự nổi bật cũng như tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho Thiên Nga.




Xuất thân là người mẫu và cũng từng được khen ngợi về kỹ năng catwalk, việc tham dự tại sự kiện lớn về thời trang này khiến Thiên Nga cũng khá “nhớ nghề". Cô cho biết mình rất vui khi nhìn thấy những người đồng nghiệp ngày càng “thăng hoa" và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Giờ đây khi đã rẽ hướng sang một diễn viên chuyên nghiệp, Thiên Nga dành nhiều thời gian để đầu tư cho diễn xuất nên sự xuất hiện hôm nay mang mục đích chính là cổ vũ cho các NTK cũng như các bạn người mẫu.




Vừa bắt nhịp lại với các hoạt động showbiz sau thời gian dài im ắng tập trung cho các dự án riêng nhưng lại đứng trước nguy cơ tái bùng phát dịch khiến Thiên Nga không khỏi lo lắng. Cô chia sẻ: “Một năm qua công việc của Nga bị đình trệ nhiều do dịch và giãn cách xã hội nên mình cũng khá áp lực vì hiện tại Nga đang tham gia khá nhiều dự án lớn. Mong rằng tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát toàn diện. Thời gian này mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe, thường xuyên vệ sinh cá nhân, đeo khẩu trang và hạn chế tụ tập nơi đông người nếu không thật cần thiết nhé".





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan