• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

"Lá ngọc cành vàng" bắt sáng hiệu quả, giúp Ngọc Thảo toả sáng trong đêm thi Trang phục dân tộc

Mang “Lá Ngọc Cành Vàng” lên sân khấu đêm thi Trang phục dân tộc, Á hậu Ngọc Thảo toả sáng với màn trình diễn vô cùng “chặt chém” tại Miss Grand International 2020.

Có thể bạn quan tâm:

Tối ngày 24/3, Á hậu Ngọc Thảo cùng hơn 60 đại diện từ các quốc gia khác nhau đã tham gia vào đêm thi Quốc phục. Đây cùng là một trong những phần thi quan trọng thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2020. Vẫn như mọi lần, đại diện Việt Nam xuất hiện vào phút chót với thứ tự trình diễn kế cuối những thần thái vẫn đầy tự tin nổi bật trước bạn bè quốc tế.

Theo như những hình ảnh được công bố trước đó, nàng Á hậu đã chọn bộ quốc phục mang tên “Lá Ngọc Cành Vàng” của NTK Tín Thái đến với đêm thi này. Với thiết kế bodysuit ôm dáng, Ngọc Thảo có nhiều lợi thế trong việc trình diễn nhưng cũng gặp khó khăn với phần cách được cách điệu dáng bonsai khá cầu kỳ. Mặc dù đang khoác trên mình bộ trang phục gần 30kg nhưng người đẹp vẫn bộc lộ được kỹ năng catwalk đầy chuyên nghiệp của mình trên sân khấu. 




Nàng hậu sinh năm 2000 vô cùng thông minh khi có những động tác lắc người và vận dụng chất liệu bắt sáng trên bộ trang phục để có thể toả sáng hết mức trước ban giám khảo. Đặc biệt, người đẹp còn tích cực tương tác với máy cùng cú xoay thần thánh giữa sân khấu đã khiến cộng đồng yêu mến nhan sắc không khỏi trầm trồ. Động tác uyển chuyển, dứt khoát cùng layout đầy “chặt chém” chắc chắn sẽ giúp Ngọc Thảo ghi điểm tại vòng thi Quốc phục.





Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cây kiểng bonsai, quốc phục “Lá Ngọc Cành Vàng” không chỉ là biểu tượng của cuộc sống vương giả thời nhà Nguyễn mà còn gắn liền với ý nghĩa của cái tên Ngọc Thảo. Bộ trang phục đã tôn vinh bản sắc văn hoá truyền thống đất Việt nhưng cũng xen lẫn những yếu tố hiện đại trên tổng thể thiết kế. 




Chính vì vậy mà Ngọc Thảo đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ trang phục cho đến màn trình diễn vô cùng xuất sắc của mình. Cô nàng được đông đảo khán giả dự đoán sẽ giật giải Best National Costume năm nay cũng như sẽ lọt vào top cao Chung cuộc. Kết quả của phần thi Quốc phục sẽ được công bố trong đêm Chung kết diễn ra ngày 27/3 sắp tới.


Một mình nơi đất khách quê người nhưng Ngọc Thảo vẫn đầy bản lĩnh khi tự lo liệu mọi thứ trong suốt gần 1 tháng vừa qua tại Thái Lan. Từ trong khu cách ly cho đến khi tham gia các hoạt động chính thức, nàng Á hậu chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng với cách thể hiện của mình. Cô dần khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế và trở thành niềm tự hào của khán giả tại Việt Nam.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan