• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Minh Tú bật khóc khi thấy tuổi thơ mình trong phim “Bố già”

Minh Tú vừa xuất hiện trong họp báo ra mắt phim “Bố già”, một bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất thời gian gần đây.


Chân dài rạng rỡ đến chúc mừng người anh Trấn Thành và dàn diễn viên trong phim. Đây đều là những người bạn thân thiết mà cô dành tình cảm và sự mến mộ trong nghề, và trước đó Minh Tú cũng lấn sân sang diễn xuất nên dành tình cảm rất đặc biệt cho phim Việt Nam.
 
Tại họp báo, Minh Tú đã được xem phim và cảm nhận những ý nghĩa của “Bố già” muốn truyền tải đến khán giả. Minh Tú dành lời khen cho diễn xuất của dàn diễn viên “đỉnh” trong phim và đánh giá “Bố già” là một bộ phim đáng xem. Đặc biệt, Minh Tú cho biết cô đã rơi nước mắt khi xem phim, nhiều phân cảnh khiến cô nghẹn lòng.
 






Minh Tú chia sẻ: “Xem phim Tú cảm thấy như có điều gì đó làm thức tỉnh chính mình trong cuộc sống, gợi lên những tình cảm giữa Tú và những người xung quanh mà Tú yêu thương và đặc biệt là biết trân quý hơn những người thân trong gia đình. Bộ phim không cần kịch bản quá ghê gớm hay phức tạp, nhưng nó lại dễ chạm tới cảm xúc của Tú vì rất đời và gần gũi với tuổi thơ mà Tú lớn lên cho đến hiện tại.”
 
Sau khi xem phim xong, Minh Tú có rất nhiều câu hỏi và việc muốn làm cho bản thân, và điều đầu tiên sau khi xem xong phim là Tú muốn gọi về cho bố vì Tú rất thương bố nhưng chưa bao giờ nói ra. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á nhận ra rằng đôi khi bản thân đã quên bày tỏ cảm xúc với bố mẹ, đặc biệt là với bố nhiều hơn thay vì những món quà. Minh Tú hy vọng bộ phim sẽ thành công và tạo được tiếng vang trong làng điện ảnh nước nhà.
 





Đối với Tú, đây là bộ phim đáng xem, vì nó như một lời thức tỉnh để Tú nhận ra nhiều giá trị trong cuộc sống, và đây cũng là một trong số ít bộ phim Việt Nam khiến Tú xúc động không chỉ một lần mà nhiều lần.
 
“Minh Tú cũng là nghệ sĩ Việt đi lên từ khó khăn trong cuộc sống. Bộ phim đã giúp Minh Tú nhớ lại khoảng thời gian phải sống và nỗ lực hết mình để có được thành công. Phim khiến Minh Tú nhớ về tuổi thơ, và nhận ra rằng phải có trải qua những tháng ngày nghèo khó cùng khoảng thời gian chập chững vào nghề gian khổ thì khi thành công có được của ngày hôm nay của Minh Tú mới là điều đáng quý.”
 




Hiện tại, Minh Tú là một trong những chân dài đình đám làng thời trang, không chỉ là Hoa hậu, siêu mẫu, HLV mà còn là diễn viên tài năng của showbiz. Bằng sự cố gắng và nỗ lực, Minh Tú đang có những bước đi tiếp theo vững chắc và tạo được những thành công khác trên con đường nghệ thuật.
 
Trang phục: Klei Studio
Makeup: Xị Quan Le
Hair: Ruby
Stylist: Duy Duong

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan