• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Huỳnh Vy khoe nhan sắc thăng hạng dù diện đồ thanh lịch, đơn giản

Hoa hậu Huỳnh Vy một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz, không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình quyến rũ mà còn được biết đến với danh hiệu "Mỹ nhân siêu vòng ba" khiến các chị em phụ nữ yêu thích.


Vì có tỷ lệ thân hình "đồng hồ cát' nên Huỳnh Vy cân được hết mọi phong cách thời trang, từ quyến rũ ngọt ngào, sang trọng thời thượng cho đến các set đồ cá tính. Mới đây, Huỳnh Vy khiến fan hâm mộ không khỏi xiêu lòng trong bộ ảnh thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. Dù biến hoá ở nhiều phong cách nhưng sự nhẹ nhàng, nữ tính luôn là sự lựa chọn của Huỳnh Vy khi diện đồ ở cuộc sống thường ngày, công việc. 

Với tông màu chủ đạo là trắng đen, Huỳnh Vy lựa chọn những chiếc váy được làm từ chất liệu ren mỏng khéo léo khoe ba vòng quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại. 





Đơn giản về màu sắc với tone chủ đạo là trắng và đen. Thanh lịch nhưng mạnh mẽ, sắc thái trắng đen luôn mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc ở bất cứ độ tuổi, hoàn cảnh hay thời điểm nào. Xuyên suốt những thiết kế là các mẫu với form dáng hoàn toàn quen thuộc nhưng khác biệt với các đường cut-out cá tính cùng kỹ thuật xử lý chất liệu độc đáo vốn như: đắp ren, dập ly đều hay xếp ly thủ công…Các chất liệu được chọn lọc và xử lý kỹ càng như lưới, oganza, đũi, chiffon… Không thể không kể đến những chi tiết thêu, đột chỉ thủ công, hay những chiếc nơ nữ tính với nhiều kiểu dáng khác nhau được lựa chọn.



Huỳnh Vy chia sẻ: "Con gái ai cũng muốn mình thật sự xinh đẹp, và Vy còn là Hoa hậu nên việc giữ hình ảnh của mình cũng phải kỹ càng hơn bình thường rất nhiều. Tuy nhiên, có một điều Vy cảm nhận rằng dù có thử nhiều phong cách thì con gái vẫn đẹp nhất khi khoác lên mình những bộ cánh dịu dàng, nữ tính vì vốn dĩ con gái thuộc về phái yếu nên luôn cần được bảo vệ, yêu thương".

Là nàng hậu yêu thích nghệ thuật, thời trang và làm đẹp, Huỳnh Vy cũng được biết đến là tuyp phụ nữ thành công trong công việc kinh doanh. Sau khoảng thời gian cố gắng, cô cũng có khối tài sản giá trị mà bản thân gây dựng được sau một thời gian dài. Huỳnh Vy cũng cho biết, bản thân luôn cố gắng tạo ra những giá trị thật cho bản thân, từ những giá trị này làm nền tảng để phát triển lâu dài và thành công hơn trong cuộc sống, và không bao giờ "sống ảo để câu view".




Huỳnh Vy chia sẻ có một số người giàu, dân chơi trong giới thượng lưu luôn muốn chứng minh cho người khác thấy mình sang trọng và đẳng cấp, nhưng “có một câu nói của anh Hà Anh Tuấn trong một bài phỏng vấn gần đây mà Huỳnh Vy rất thích là "Dân chơi là phải khoe cứu được bao nhiêu người, chứ khoe cái xe cái túi là lỗi thời rồi". Với cuộc sống hiện đại như vậy, con người thường đánh giá nhau qua vẻ bề ngoài, sự khoe khoang của cải và những con số triệu view từ mạng xã hội nhưng điều những điều đó sẽ mãi mãi không bao giờ bằng những sự chia sẻ, yêu thương và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, điều này mới đáng để khoe và tạo giá trị cho bản thân của mình.” Và Huỳnh Vy rất ngưỡng mộ những mạnh thường quân hay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Bản thân cô cũng cố gắng bằng khả năng của mình, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và đi đầu trong các cuộc vận động quyên góp xây cầu, trao học bổng tại quê nhà.




Mỹ nhân cũng cho biết, bản thân cũng không sống dựa vào bất cứ ai, và cũng không phải kiểu phụ nữ sống nhờ vào đại gia. Những cái có được điều làm từ sức lao động của bản thân, và phải trải qua một quá trình dài để trao dồi học hỏi thì mới có được cuộc sống mà mình hằng mơ ước. Và là con gái mà còn là Hoa hậu nên Huỳnh Vy cũng không tránh việc trao chuốt cho bản thân nhưng cũng cố gắng giúp đỡ cộng đồng, xã hội tuỳ vào năng lực của mình.

Photo: Nhân Thành Phan


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan