• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Giới trẻ thích thú với ứng dụng hẹn hò dành cho cộng đồng LGBT

 

Ứng dụng hẹn hò nổi tiếng hàng đầu thế giới dành cho cộng đồng LGBTIQ+ Blued ra mắt tính năng tạo thu nhâp cho người dùng khi giới thiệu bạn bè gia nhập mạng xã hội đặc biệt này.

Blued là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới dành cho cộng đồng LGBTIQ+ với hàng triệu người dùng toàn cầu. Ngoài hẹn hò, đây còn là mạng xã hội được đánh giá lành mạnh nhất, do luôn luôn cập nhật những tính năng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Không chỉ vậy, Blued là đối tác gần gũi của Bộ phòng chống AIDS, CDC Hoa kỳ... nhằm bảo vệ người dùng khỏi bệnh tật qua đường tình dục hay đại dịch AIDS.

Nhằm hướng tới mục tiêu trở thành sân chơi “toàn năng”, kết nối cộng đồng LGBTIQ nói riêng và giới trẻ nói chung, ứng dụng Blued đã mở thêm tính năng: Giới thiệu người dùng nhận số tiền khủng.

Cách thức để kiếm tiền trên Blued rất đơn giản, bạn chỉ cần giới thiệu ứng dụng với bạn bè thông qua mã số cá nhân, Blued sẽ chi trả một khoản tiền tương ứng với số người dùng mà bạn đã giúp Blued gắn kết. Trong thời đại công nghệ số và kinh tế đóng băng do dịch Covid19, đây hẳn là một tip kiếm tiền vừa dễ dàng vừa nhanh chóng dành cho những bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội.



Cáo Nhỏ người đang sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên MXH và là một Hot Blued chia sẻ: Từ khi có Blued, mình mua được nhiều thứ hơn, có thêm thu nhập hơn, cuộc sống trở nên thoải mái hơn.

Bạn V.G - một hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội Blued khẳng định với danh sách bạn bè và người hâm mộ khủng, Blued sẽ giúp bạn có thêm một số tiền lớn để có thể làm những kế hoạch bạn đang ấp ủ.

Nếu bạn đang cô đơn và muốn tìm kiếm nguồn thu nhập, ứng dụng Blued chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp bạn thay đổi cuộc sống. Hãy tham gia Blued ngay thôi!

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan