• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hé lộ chàng trai art drector mê ca hát sở hữu nhiều MV đình đám nhất Vpop Việt

Nachi Khang đã 07 tháng kể từ khi ra mắt Sợ Nhìn Về Phía Không Nhau và đạt được một số chú ý nhất định, vì sao Nachi Khang lại không lấy đó làm bàn đạp mà lại im lặng đến 07 tháng?

Thật ra em cũng không im lặng lắm đâu, em chỉ trở về công việc chính của mình là Art director (giám đốc sáng tạo) cho một số Mv ca nhạc (Chàng trai sơ mi hồng, Sài Gòn đau lòng quá, This way… – PV). Đồng thời em cũng không dám nhận mình là ca nhạc sĩ hay gì cả, nên em cũng cần một khoảng thời gian để cân bằng cảm xúc lại, tránh sự trùng lắp trong các sáng tác của mình.


Có phải sợ trùng lắp mà lần này em không phải là người trình bày mà là nhóm Mây Trắng, hay là do em chưa đủ tự tin để truyền tải hết ca khúc?

Thực sự là em cũng biết giọng hát của em cũng còn đôi chỗ chưa hoàn thiện, tuy nhiên là em vẫn muốn những đứa con tinh thần của mình sẽ được “ra đời” một cách chỉnh chu nhất nên em muốn tìm những ca sĩ thể hiện theo đúng tinh thần bài hát. Và đối với STKBĐ thì cần một sự từng trải cũng nhưng chiêm nghiệm sâu sắc qua từng câu hát nên em quyết định gửi bài này cho Mây Trắng.


Em có thể chia sẻ thêm về sự lần đầu hợp tác này?

Thật ra thì em với Mây Trắng đã từng có cơ duyên hợp tác trong MV Căn Phòng Nước Mắt phát hành vào năm 2017 rồi nên cũng không quá khó khăn cho lần hợp tác này. Ngoài ra thì em có chơi với một số người bạn, trong đó có anh quản lý của nhóm. Một lần em cũng có chia sẻ mình có sáng tác một số ca khúc, quản lý của nhóm có nghe thử và thấy phù hợp với nhóm nên có mở lời đề nghị, rât vui là mấy chị cũng yêu thích và đồng ý hợp tác.

Trong quá trình hợp tác chắc chắn sẽ không tranh khỏi những khó khăn hay thậm chí tranh cãi, em có thể chia sẻ thêm?

Khó khăn thì cũng không khó khăn lắm, đa phần là do rơi vào vấn đề lịch trình, do đôi bên phải sắp xếp lại rất nhiều lần lịch làm việc cho phù hợp lịch quay, lịch thu. Trong quá trình thu thì có những đoạn em muốn mấy chị xử lý theo hướng khác, mới mẻ, hiện đại hơn thì mấy chị lại nghĩ hướng của em lại không phù hợp với giọng của nhóm. May mắn là có bất kỳ khúc mắc nào thì cả hai đều ngồi lại trao đổi, thống nhất, đoạn nào mà cãi nhiều quá thì hai bên qua phòng thu, nghe lại nên cũng có đoạn em thắng, có đoạn em thua mấy chị (cười).


Mây Trắng đã từng là nhóm nhạc rất đình đám thập niên trước, em có nghĩ đó cũng chính là sự bất lợi vì cách xử lý ca khúc của nhóm vẫn còn ảnh hưởng của thập niên 2000 không?

Em lại nghĩ ngược lại, chính sự từng trải, kinh nghiệm của mấy chị đã giúp cho em rất nhiều trong quá trình hợp tác. Ngoài ra, nếu có tranh cãi thì mấy chị cũng rất tôn trọng ý kiến góp ý của em, ngược lại em cũng lắng nghe mấy chị để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. STKBĐ dù chưa thật chỉnh chu, hoàn thiện như mong muốn, nhưng đó cũng là sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều của cả hai bên để tìm tiếng nói chung nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất trong khả năng của nhóm để gửi tặng khán giả.

Ngoài ra thì trong đợt hợp tác này em có thêm điều gì đặc biệt hơn muốn chia sẻ cho khán giả không?

Trong đợt hợp tác này thì có một điều đặc biệt hơn bình thường một chút là ngoài ca khúc chính thức sẽ có thêm 1 phiên bản Lo-fi do producer Fin’D đảm nhiệm và sẽ được gửi đến khán giả trong thời gian gần nhất.


Sợ Nhìn Về Phía Không Nhau khi ra mắt cũng nhận được hiệu ứng tốt, tuy nhiên vẫn có nhiều comment cho rằng chưa hiểu lý do hai người chia tay nên lần này em đã rút kinh nghiệm hơn đề đầu tư vào đường dây kịch bản rõ ràng hơn không?

SNVPKN là Mv kể lại một phần câu chuyện tình cảm của em nên em cũng không muốn nó quá bi luỵ hay đào sâu vào lý do chia tay. Còn đối với sản phẩm lần này em mong muốn đưa vào khía cạnh khác của câu chuyện, với cũng kha khá cú tiwst nên em muốn mọi thứ rõ ràng để khán giả dễ theo dõi đường dây và đồng cảm hơn với ca khúc.

 

Em có kỳ vọng sự trở lại lần này có làm nên chuyện cho em và cả Mây Trắng?

Thật ra ai mà không mong muốn sản phẩm của mình thành công. Cả em lẫn nhóm vẫn hy vọng sản phẩm sẽ nhận được một số chú ý nhất định. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường còn nhiều sản phẩm khác được đầu tư hơn rất nhiều lần một sản phẩm thành công hay không còn rất nhiều yếu tố khác tác động nên em và nhóm cũng chỉ xác định đây là một sản phẩm để đáp lại tình cảm của mọi người trong thời gian qua và là sản phẩm cố gắng bằng hết khả năng của em và của nhóm. Mong mọi người ủng hộ thật nhiều.

Cảm ơn em, chúc em và nhóm sẽ gặt hái thật nhiều thành công trong sản phẩm lần này. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan