• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Khánh Vân giới thiệu chợ Bến Thành trong trang phục mang đến Miss Universe

Còn vài ngày nữa là lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe lần thứ 69, Hoa hậu Khánh Vân hé lộ với khán giả những bộ trang phục đầu tiên mà cô dự định mang đến cuộc thi, trong đó nổi bật với những bộ cánh ý nghĩa liên quan đến nơi Khánh Vân sinh ra – Thành phố Hồ Chí Minh. 


Trước đó, tại buổi gặp gỡ khán giả diễn ra ngày 27/04, Khánh Vân đã giới thiệu một vài bộ cánh đặc biệt mà cô và ê kíp tâm huyết dày công thực hiện. Trong đó, nổi bật nhất là bộ trang phục quảng bá nét đẹp văn hoá của TP.HCM – nơi Khánh Vân sinh ra, trưởng thành và sinh sống, với hình ảnh chợ Bến Thành – một biểu tượng của TP.HCM. 



Lấy ý tưởng từ kiến trúc chợ Bến Thành, địa điểm mà bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến TP.HCM cũng đều phải ghé qua, NTK Nguyễn Tiến Truyển kết hợp các thủ thuật may khéo léo tinh xảo, tạo nên bộ trang phục đậm chất truyền thống dân tộc, nhưng cũng khoe được vóc dáng và đôi chân thon dài của Hoa hậu Khánh Vân. Với bộ trang phục này, Khánh Vân và ê kíp hy vọng quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam, đặc biệt tại Miss Universe là cơ hội tuyệt vời để bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn về Việt Nam. 





Đồng thời, Hoa hậu Khánh Vân cũng gửi khán giả hình ảnh bộ trang phục dạ hội màu đỏ đến từ Nhà Mốt 9192, ôm trọn hình thể của người đẹp. Đây là bộ trang phục Khánh Vân diện trong buổi Send Off trước ngày lên đường tham gia Miss Universe, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Khánh Vân vẫn chưa công bố trang phục dạ hội chính thức cho đêm thi bán kết và chung kết, tuy nhiên cô bật mí không ngoại trừ khả năng sẽ sử dụng lại những bộ trang phục đã mặc và tạo hiệu ứng tốt với khán giả. Màu đỏ cũng là một trong những gam màu mà cô và ê kíp cân nhắc cho hai đêm thi quan trọng này. 





Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Florida, Mỹ, chung kết ngày 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Photo: Milor Trần, Trí Nguyễn
Trang Phục: Nguyễn Tiến Truyển, Nhà Mốt 9192
Stylist: Trần Đạt, Nhẫn Trương D2 Styling Agency
Make Up & Hair: Quân Nguyễn, Pu Lê



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan