• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

“Nữ hoàng nội y” chán “ khoe thân” chuyển sang “cầm mic”?

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mới “gấy sốt” của “Nữ hoàng nội y” – Ngọc Trinh, đó chính là hình ảnh cô đang đứng trong phòng thu âm, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc. Và đặc biệt hơn là clip người đẹp hát một đoạn ca khúc nổi tiếng của thế hệ 9x “Mỗi người một nơi” cùng một giọng nam bí ẩn. 


Đây là hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh khi thật sự nghiêm túc với âm nhạc khiến Netizen xôn xao dự đoán người đẹp đang lấn sân “cầm mic” và quyết tâm trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang thu âm cho các dự án phim hoặc các dự án quảng cáo sắp tới nhưng chưa công bố với khán giả.

Bức ảnh nhanh chóng “gây sốt” trên các mạng xã hội, vì nếu như Ngọc Trinh tuyên bố trở thành ca sĩ thì showbiz lại có thêm một “chân dài đi hát”, chưa biết giọng hát của Ngọc Trinh có chạm vào lòng khán giả hay không, nhưng niềm đam mê của cô nàng “Vòng eo 56” với âm nhạc là có thật, và đam mê “to lớn” này cũng từng được cô chia sẻ với khán giả. Cư dân mạng nhanh chóng để lại rất nhiều bình luận, và tất nhiên có những ý kiến trái chiều trước việc Ngọc Trinh cầm míc đi hát.


Sau nhiều ồn ào của người đẹp vừa qua, hình ảnh mới này có thể là một động thái, Ngọc Trinh đang quay lại với nguồn công việc của mình. Cô cũng từng “cầm mic” ở vài chương trình cùng với những người bạn bè thân thiết là ca sĩ, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Ngọc Trinh chưa sẵn sàng làm ca sĩ, và thật hư câu chuyện Ngọc Trinh làm vẫn chưa biết như thế nào,nhưng nếu thực sự Ngọc Trinh trở thành ca sĩ thì đây cũng là một nhân tố đầy thú vị mà khán giả yêu âm nhạc sẽ phải hào hứng chờ đợi. 








Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan