• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trương Quỳnh Anh khéo khoe trọn lưng trần, vẻ sexy, mong manh trong bộ ảnh mới

Giữa mùa dịch với nhiều khó khăn, ngay cả khi sức khoẻ không như ý phải trải qua ca phẫu thuật bệnh tuyến giáp nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn giữ tinh thần tươi tắn, gửi gắm năng lượng tích cực đến khán giả.

Có thể bạn quan tâm:
Dù đây là thời điểm showbiz Việt khá im tiếng và ít có nghệ sĩ ra mắt sản phẩm mới vì dịch bệnh, nữ diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh vẫn thấy hạnh phúc khi có cơ hội được chia sẻ cùng khán giả về nhiều điều về bản thân, công việc trong thời gian này. 


Bẵng đi một thời gian để âm thầm chuẩn bị cho dự án phim mới, Trương Quỳnh Anh xuất hiện vô cùng xinh đẹp, nữ tính và ngọt ngào trong bộ ảnh với concept nàng thơ bay bổng cùng bướm và hoa. Khéo léo chọn cho mình những bộ trang phục với chất liệu voan nhẹ nhàng, bay bổng, cùng lối trang điểm trong suốt, Trương Quỳnh Anh khoe trọn vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ. Cùng với những bộ đầm công chúa màu vàng nhạt, hồng, Trương Quỳnh Anh hút mọi ánh nhìn khi khoe khéo lưng trần gợi cảm, cùng vóc dáng nuột nà. Nữ ca sĩ – Diễn viên tin rằng sự duy mỹ và tỏa sáng trong những bức hình này sẽ góp phần khích lệ tinh thần cho mọi người trong thời điểm này. 




Nói về dự án sắp tới, ngày 14/6 tới đây, Trương Quỳnh Anh sẽ xuất hiện trên truyền hình với bộ phim Bánh mì Ông Màu 2, đóng cùng Lý Bình, Lương Thế Thành, Ngô Phương Anh… Nữ diễn viên chia sẻ, Bánh mì Ông Màu 2 là bộ phim thứ hai mà cô có dịp hợp tác cùng nam diễn viên Lý Bình. Phim đầu tiên là Trói buộc yêu thương, tác phẩm từng khiến khán giả thích thú và cũng nhiều tiếc nuối vì cặp đôi nhân vật gặp nhiều trắc trở và không thành với nhau. Còn trong phim mới lần này thì màu sắc tươi sáng hơn, Trương Quỳnh Anh – Quý Bình là “oan gia ngõ hẹp” nên đi đâu cũng kè kè bên nhau và gây sự nhau tối ngày. 

Vai diễn của Trương Quỳnh Anh là một cô bé nghịch ngợm, cá tính và có chút gai góc, trong khi Lý Bình lại vào vai chàng công tử nhà giàu, thích ăn chơi và thường xuyên đấu khẩu cùng Trương Quỳnh Anh. Sau này, nhờ nhân vật Kim Chi của Trương Quỳnh Anh mà Minh Quân của Lý Bình trưởng thành hơn, biết suy nghĩ hơn. Cá nhân Trương Quỳnh Anh thấy lần hợp tác lần hai này cả hai ăn ý hơn và phối hợp với nhau thoải mái hơn nhiều. Ngoài ra, vai diễn trong phim này là một dạng vai diễn mà trước giờ Trương Quỳnh Anh thường mong được đóng, nên cô rất tâm huyết và dành thời gian đầu tư cho vai diễn rất nhiều. Bánh mì Ông Màu 2 sẽ được phát sóng vào 19h55 thứ 2-3-4-5 trên HTV7 từ ngày 14/6/2021.




Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, mới đây Trương Quỳnh Anh thử sức bản thân ở lĩnh vực mới đó là người dẫn chương trình. Lần đầu giữ vai trò MC trong TV Show “Ông bố hoàn hảo,Trương Quỳnh Anh cho biết đây là công việc mà trước giờ cô chưa bao giờ nghĩ tới. Sau khi tìm hiểu, Trương Quỳnh Anh thấy “Ông bố hoàn hảo” là chương trình mang lại cho khán giả nhiều kiến thức về gia đình và cách chăm sóc, nuôi dạy con cái nên rất bổ ích và phù hợp với mình, thế nên cô đã nhận lời làm MC, Trương Quỳnh Anh dành khá nhiều thời gian để tập luyện, nghiên cứu. Nhờ được dẫn chương trình cùng nghệ sĩ Đại Nghĩa nên Trương Quỳnh Anh cũng yên tâm phần nào vì anh Đại Nghĩa rất giỏi và nhiều kinh nghiệm. Chương trình sẽ phát sóng trong tháng 6, Trương Quỳnh Anh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ vai trò mới này của cô và đưa ra nhiều nhận xét, góp ý để Trương Quỳnh Anh cải thiện mỗi ngày. 





Chia sẻ về chuyện cá nhân, Trương Quỳnh Anh cho biết vừa rồi cô đã tranh thủ thời gian giãn cách xã hội, đoàn phim nghỉ hai tuần nên Trương Quỳnh Anh nhập viện để phẫu thuật và điều trị bệnh căn bệnh tuyến giáp. Cách đây vài hôm, khi Trương Quỳnh Anh livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, nhiều khán giả đã phát hiện vết mổ ở cổ và hỏi thăm sức khoẻ nên cô không muốn người hâm mộ lo lắng. Trương Quỳnh Anh cho biết, khi biết tình hình sức khoẻ không ổn, cô rất buồn nhưng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh và tinh thần vui vẻ. Sau ca phẫu thuật lần 1, Trương Quỳnh Anh dành thời gian nghỉ dưỡng tại nhà và chăm sóc bé Sushi. 
“Hiện tại sức khỏe Quỳnh Anh đã ổn định, bác sĩ còn dặn mổ xong không cần kiêng cữ gì, nhưng Quỳnh Anh vẫn cố gắng tự kiêng, ăn uống healthy cho chắc. Những ngày này, Quỳnh Anh có nhiều thời gian ở với con hơn. Hai mẹ còn hàng ngày xem phim cùng nhau, học online rồi chơi trò chơi. Sushi rất hài hước và hiếu động nên căn nhà lúc nào cũng vang tiếng cười, cá nhân Quỳnh Anh chỉ cần có vậy là đã thấy có được nguồn năng lượng tích cực rất lớn để tiếp tục nỗ lực” – Trương Quỳnh Anh tâm sự. 






Trương Quỳnh Anh mong Việt Nam sẽ sớm hết dịch để sớm được gặp lại khán giả, và mong mọi người hãy cố gắng bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình, vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này bằng một tâm thế tích cực nhất.




Photo: Huỳnh Hưng Phát 
Make up: Hiwon 
Hairstyle: Jimin 
Costume: Nguyen Minh Cong, Dzungbiez


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan