• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Aquafina Vietnam International Fashion Week lần đầu tổ chức online trên Tiktok

Mới đây, buổi Họp báo công bố sự quay trở lại của chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week diễn ra tại khách sạn 5 sao Sofitel Saigon Plaza đã thu hút không ít sự chú ý của giới truyền thông và những người yêu thời trang. 

Với thông điệp #ReFashion đầy mạnh mẽ, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 không chỉ là nơi giới thiệu những BST ấn tượng của các NTK và Thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế mà còn là nơi để những người yêu thời trang thể hiện dấu ấn cá nhân của mình. Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022, sự xuất hiện lần đầu tiên của thử thách The Best Street Style Online trên nền tảng TikTok từ ngày 10-20/05/2020 sẽ là sân chơi thú vị để người hâm mộ, nhà sáng tạo nội dung tỏa sáng với chất riêng của chính mình cùng những giải thưởng hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là hoạt động khuấy đảo giới mộ điệu trong mùa hè này. 

Nối tiếp sự thành công sau 12 mùa tổ chức, chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 chính thức quay trở lại với thông điệp đầy mạnh mẽ #ReFashion như lời tuyên ngôn về cuộc cách mạng thời trang mới, hướng đến sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường cùng chuỗi hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn. Để khuấy động không khí trước thềm sự kiện chính thức, BTC Aquafina Vietnam International Fashion Week lần đầu tiên tổ chức cuộc thi The Best Street Style Online trên nền tảng TikTok từ ngày 10-20/05/2022 dành cho những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang bằng cách mix/match trang phục theo các các phong cách thời trang khác nhau. Trong thời gian gần đây, TikTok là nền tảng thu hút nhiều nội dung sáng tạo về thời trang độc đáo, mới lạ. Chính vì thế, cuộc thi The Best Street Style Online tổ chức trên nền tảng này được mong đợi sẽ tạo nên một hoạt động sôi nổi và thu hút giới mộ điệu thời trang tham gia. 


Đến với thử thách The Best Street Style Online được tổ chức từ ngày 10-20/5/2022, người chơi chỉ cần quay video và upload lên tài khoản TikTok cá nhân, với một hoặc nhiều phong cách thời trang khác nhau gồm phong cách Thanh lịch - Elegant, phong cách Thể thao - Sporty, phong cách Nổi loạn - AvantGarde, kèm bộ hashtag chung của chương trình và hashtag tên phong cách dự thi. Bộ hashtag chương trình gồm: #AVIFW #ReFashion #TheBestStreetStyle và Hashtag lĩnh vực dự thi (mỗi video dự thi chỉ chọn 1 lĩnh vực) gồm: #Elegant - #Sporty - #AvantGarde. 

Các video dự thi sẽ được tính điểm dựa trên tổng lượng tương tác (Tổng lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ) của video trong giai đoạn dự thi (50%), và điểm đánh giá từ Ban tổ chức (50%)
Cùng với đó, giải thưởng của thử thách The Best Street Style Online cũng vô cùng hấp dẫn. Top 3 video có số điểm cao nhất trong mỗi lĩnh vực sẽ nhận được:
  • 01 Vé VIP tham dự một khung giờ diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week, được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7, HCM.  
  • Bộ quà tặng hấp dẫn đến từ nhãn hàng Aquafina 
  • Đồng thời, Top 30 video có tổng điểm cao nhất cũng sẽ nhận được những tấm vé tham dự chương trình.
Với sự xuất hiện mới lạ của thử thách The Best Street Style Online từ ngày 10-20/05/2022 trên nền tảng TikTok, chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 hứa hẹn sẽ là điểm sáng của ngành thời trang trong mùa hè này. Không những vậy, hàng loạt hoạt động bên lề sôi nổi khác sẽ được tổ chức như Casting Model lúc 13h ngày 11/05/2022 tại TTTM Crescent Mall, TP. HCM. Chương trình với thông điệp ý nghĩa #ReFashion sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 25-29/05/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan