• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ Hoàng lô tô Lộ Lộ khoe vẻ sang chảnh giữa Paris

Dành hết tâm huyết cho bộ môn văn hóa dân gian lô tô trong nhiều năm, mới đây bà bầu Lộ Lộ đã gặp quả ngọt khi đoàn Sài Gòn Tân Thời chính thức được mời đến châu Âu biểu diễn. Được biết, đoàn có lịch trình biểu diễn trong 10 ngày, từ 15 đến 25-9-2022, tại các nước Pháp, Đức, Thụy Sỹ.


Tranh thủ thời gian rảnh trong chuyến lưu diễn 10 ngày ở Pháp, Thụy Sĩ cùng đoàn, bà bầu Lộ Lộ đã "tự thưởng" cho mình bộ ảnh thời trang cực ấn tượng voio biểu tượng thời đại của Pháp tháp Eiffel.

Lộ Lộ diện chiếc váy dạ hội trắng tinh khôi được đính kết tua rua hợp thời trang, khoe vẻ đẹp thời trang, sang chảnh. Đây là thiết kế của NTK Thành Nguyễn, dành cho Lộ Lộ khi lưu diễn Pháp. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phan Anh.

Thời gian qua, Lộ Lộ cho biết đã nỗ lực giảm cân để có hình ảnh đẹp nhất trong chuyến lưu diễn lần này.





Thời gian qua, bà bầu Lộ Lộ không chỉ đạt được nhiều thành quả với vai trò bà bầu lô tô mà với vai trò diễn viên, Lộ Lộ cũng tham gia nhiều dự án phim ảnh ấn tượng. Trong đó có vai bà chủ trọ ấn tượng trong webdrama Hẻm Cụt của MC, diễn viên Trấn Thành.


Lộ Lộ cũng là khác mời của nhiều show truyền hình, show thực tế như Người ấy là ai, Muốn ăn thì lăn vào bếp (kênh Youtube của NS Trường Giang). 

Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời của Lộ Lộ cũng là đơn vị thường xuyên tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện của nhiều đơn vị, nhãn hàng lớn như, Unilever, Mapacific, Vietcombank.



Hiện tại, đoàn đang biểu diễn cố định từ thứ 5 đến chủ nhật tại sân khấu C30, Trung tâm văn hóa Hòa Bình, 141 Bắc Hải, P.14, Q.10 với các đêm biểu diễn thu hút trung bình khoảng 500 khách.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan