• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Top 24 Tiktok Fashup By Tiktok 'chào sân' đầy kịch tính với thử thách đầu tiên

Tối ngày 09/10, tập phát sóng đầu tiên của FashUP 2022 by TikTok đã chính thức lên sóng. Trong tập 1, khán giả phải trầm trồ với quy mô được đầu tư hết sức chuyên nghiệp từ Nhà sản xuất - MultiMedia JSC cùng thử thách gay cấn mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Maybelline. Qua đó, top 24 thí sinh phải tiến vào vòng loại trừ ngay tập đầu tiên nếu không thể hiện được khả năng sáng tạo với thông điệp “đỉnh cao không giới hạn”.

Bùng nổ cảm xúc với những tình huống có 1-0-2 tại Vòng Sơ tuyển trực tiếp (Casting Call).


Vòng Sơ tuyển trực tiếp (Casting Call) diễn ra trong không khí náo nhiệt khi hàng trăm nhà sáng tạo nội dung tài năng trên khắp cả nước tham dự vòng thi này. Từ phút mở đầu, FashUP 2022 by TikTok “làm khó” thí sinh với thử thách sản xuất clip TikTok ngay tại chỗ trong 30 phút. Trước thử thách “từ trên trời rơi xuống”, các thí sinh gặp nhiều khó khăn khi phải tự mình hoàn thành mọi khâu sản xuất clip. Điển hình như Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon mạo hiểm “đu mình” trên giàn giáo cao ngất ngưởng để thực hiện những kiểu dáng lạ mắt. Hay Tú Anh (@tuanhmodel) - thí sinh lĩnh vực Modeling Icon đứt vòng cổ trong quá trình thực hiện clip. Tuy vậy, các thí sinh vẫn nỗ lực hết mình để đem đến clip dự thi chỉn chu nhất. 


Sau khi hoàn thành bài dự thi, các thí sinh sẽ đến với phần phỏng vấn trực tiếp cùng BGK để trình bày ý tưởng và thông điệp mà clip của mình muốn truyền tải. Khi đó, BGK đưa ra những nhận xét chuyên môn và biểu quyết bằng hình thức giơ bảng chọn. Nếu có từ 2 vị Giám khảo trở lên giơ bảng, thí sinh sẽ giành được tấm vé đi tiếp vào vòng tiếp theo. Chính tại phần thi này, loạt tình huống thú vị nhưng không kém phần gay cấn xảy ra khiến người xem vô cùng thích thú. Chẳng hạn như BGK yêu cầu các thí sinh lĩnh vực Modeling Icon tạo dáng theo nhạc hoặc vừa catwalk vừa diễn xuất. Hay loạt thí sinh không ngại “tạo nét” với BGK bằng tài năng độc đáo như nhảy, rap và hát.

Khép lại vòng Sơ tuyển, BGK “đãi cát tìm vàng” Top 24 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 lĩnh vực Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon) để tham gia Vòng Bán kết (Semi-Final) dưới hình thức ghi hình thực tế và phát trực tuyến trên nền tảng TikTok. 



Bước vào Vòng bán kết (Semi-final), 24 thí sinh xuất sắc nhất thực hiện loạt thử thách theo đội đầu tiên tại Vincom Center Landmark Landmark 81 – biểu tượng tòa nhà chọc trời cao nhất Việt Nam. Trong thử thách này, các thí sinh sẽ được bốc thăm chia thành 6 nhóm, với mỗi nhóm có đầy đủ các lĩnh vực dự thi. Thử thách được đề ra cho 6 nhóm thí sinh là tự quay và thực hiện 01 Fashion Video trên nền tảng TikTok, thời lượng tối đa 1 phút với chủ đề “Đỉnh cao không giới hạn” lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Maybelline Sky High Mascara

Với thời gian thực hiện thử thách hạn chế, 6 nhóm thí sinh vô cùng cố gắng vượt qua những khó khăn và bất đồng để sáng tạo nên clip dự thi ấn tượng và phù hợp với đề bài nhất. Trong đó có thể kể đến tình huống Lê Minh (@jimmielee0528) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon loay hoay với phần thi của mình, phải nhờ đến sự hỗ trợ của Host Nam Trung và Giám khảo Võ Hoàng Yến. Hay nhóm thí sinh Trần An Vi (@trananvi92) - Trọng Nhân (@trongnhan.98) - Yee Pink (@yee.pink) - Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) phải quay trong điều kiện thời tiết xấu và thiếu sáng. 



Sau khi hoàn thành clip dự thi, 6 nhóm thí sinh sẽ bước vào vòng Loại trừ đầy căng thẳng nhằm tìm ra Top 20 thí sinh tiếp tục tranh tài cho ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Điểm gay cấn trong vòng thi này chính là màn tranh cãi nảy lửa của nhóm thí sinh Huyền Phương (@sayhitothew) - Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Ocir Huy (@ocirhuy)  - Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts). Cụ thể, Huyền Phương (@sayhitothew) - thí sinh lĩnh vực Beauty Icon cảm thấy bất công cho mình và các thành viên còn lại trong nhóm khi clip không làm nổi bật sản phẩm Maybelline Sky High Mascara cũng như các thành viên. Đồng thời, thí sinh này cho rằng mọi lỗi lầm của trưởng nhóm Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii). Thậm chí, Huyền Phương (@sayhitothew) cũng không ngần ngại đưa ra loạt tin nhắn nhóm làm bằng chứng. Tuy nhiên, hai thí sinh Ocir Huy (@ocirhuy) và Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) không đồng ý với ý kiến của thí sinh này. Tranh cãi được đẩy lên đỉnh điểm khi cô nàng xinh đẹp bật khóc trước lời nhận xét của Giám khảo Đỗ Long và Host Nam Trung. Giám khảo Đỗ Long cho rằng: “Hai thành viên còn lại đâu có yêu cầu em đòi lại công bằng đâu. Em đang nói cho bản thân em”. Host Nam Trung cũng đồng tình: “Em đang kéo hai thành viên còn lại về cùng bè để đòi lại công bằng cho mình”. Để giải quyết mâu thuẫn, BGK cho nhóm thí sinh này thêm một cơ hội chỉnh sửa clip phù hợp với đề bài và mong muốn của các thành viên. 






Cuối cùng, nhóm các thí sinh gồm Hào Trương (@haotruong31), Lê Minh (@jimmielee0528), Trần Tín (@modeltrantin), Phương Quỳnh (@about.quynf) đã giành chiến thắng trong tập 1 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Đỉnh cao không giới hạn” của sản phẩm Maybelline Sky High Mascara. Với chiến thắng này, 4 thí sinh sẽ nhận giải thưởng “Sky High Award” với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng, một năm sử dụng sản phẩm của Maybelline New York. Ngoài ra còn có cơ hội trở thành KOC chiến lược của nhãn hàng và một đêm trải nghiệm dịch vụ tại Vinpearl Luxury landmark 81. 

Tập 1 FashUP 2022 by TikTok được xem là khá kịch tính và có format mới lạ, hấp dẫn. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng và Dàn BGK chuyên môn. Thử thách đã khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với những thách thức bất ngờ, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng tư duy sáng tạo không giới hạn, mở ra cơ hội làm việc nhóm cùng các nhà sáng tạo nội dung khác, cũng như kích thích khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian. 

Kết thúc tập 1, Tú Anh (@tuanhmodel), Thanh Trúc (@trucmushroom), Jack Đô Đô (@jackdodo95) và Tú Nguyên (@poscollection) đã phải kết thúc hành trình của mình tại FashUP 2022 by TikTok. Như vậy, trong những tập phát sóng tiếp theo, Top 20 thí sinh phải hoàn thành các thử thách khó nhằn theo đội dưới sự hướng dẫn của các vị Giám khảo. Những thử thách thú vị nào đang chờ đợi Top 20 ở những tập sau? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tập phát sóng tiếp theo của chương trình thực tế FashUP 2022 by TikTok, được phát sóng vào 20h00 Chủ nhật, ngày 16/10/2022 trên các kênh TikTok: TikTok FashUP, TikTok Creators Vietnam, TikTok The Show. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 21h00 trên hệ thống các kênh digital của MultiMedia JSC, ứng dụng FPT Play & ứng dụng VieON.  

 

 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan