• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trà Ngọc Hằng xúc động khi xem con gái diễn múa ballet

Sophia- con gái đầu lòng của Trà Ngọc Hằng vừa có buổi trình diễn múa Jallet tại nhà hát thực nghiệm trường Trung Cấp Múa Thành Phố Hồ Chí Minh với chủ đề của chương trình là “Câu chuyện kể về Alice”.

Sophia đã hoá thân thành chú thỏ trắng đáng yêu đồng diễn Jallet cùng các bạn. Cô bé đã hoàn thành tốt việc hoá thân vào vai chú thỏ trắng đáng yêu trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô bé tự tin tạo dáng siêu "cute" bên mẹ và các bạn, tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng Sophia đã sớm bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật. 

Trà Ngọc Hằng chia sẻ "Hằng muốn tạo điều kiện cho bé Sophia có nhiều cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật. Không chỉ thế, đây còn là một cách dạy con rèn luyện sự kiên trì, nhẫn nại..trong tính cách." Nữ người mẫu luôn dành những điều tốt nhất dành cho con gái cưng Sophia, cô luôn bên cạnh chăm sóc con trong suốt quá trình từ khâu chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc và động viên con trước giờ trình diễn. 



Buổi trình diễn thành công tốt đẹp và mẹ con Trà Ngọc Hằng lưu lại những kỉ niệm đẹp với những hình ảnh ấm áp và tình cảm của hai mẹ con. Là người mẹ vừa tình cảm vừa có tư duy tốt về cách dạy con. Trà Ngọc Hằng thường xuyên cho Sophia đồng hành cùng mình trong nhiều hoạt động, trong đó nổi bật là những hoạt động về thiện nguyện. Mới đây, trong chuyến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, bé Sophia đã bật khóc nức nở khi nhìn các bạn nhỏ bị bệnh. Sự hoà đồng, đáng yêu của Sophia rất được mọi người yêu mến.







Trên mạng xã hội, Sophia còn là ngôi sao nhí rất được yêu thích bởi phong cách thời trang đáng yêu củng những video clip hài hước diễn cùng mẹ. Trà Ngọc Hằng cho biết may mắn lớn nhất đời cô là có bé Sophia, vừa là người bạn nhỏ vừa là động lực để cô luôn nỗ lực hết mình. “Bà mẹ đơn thân” Trà Ngọc Hằng trải qua một giai đoạn với nhiều biến cố gia đình mất đi nhiều người thân, vừa gặp trắc trở trong công việc kinh doanh, nhưng cô vẫn lạc quan và làm việc không mệt mỏi để có thể gồng gánh cho đại gia đình của mình. 







Á hậu Trà Ngọc Hằng đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô còn là ca sĩ, doanh nhân khi đang quản lý và kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang Hàn Quốc đình đám cũng như có một cửa hàng bán bánh rất được ủng hộ.


Ảnh: Luke Nguyễn 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan