• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dàn Hoa hậu, Á hậu xuất hiện lộng lẫy tại họp báo khởi động chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”

Ngày 07/11/2020, buổi công bố chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 đồng thời ra mắt ứng dụng “Vietnam Why Not” được tổ chức tại Khách sạn Rex Saigon, quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu và khách mời nổi tiếng Việt Nam tham dự.




“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành xuyên suốt từ 09 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng hiện nay của Việt Nam, điểm đặc biệt là các người đẹp phần lớn đều xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và từng tham gia nhiều chương trình THTT khác nhau. Ba đội chơi với ba màu sắc, phong cách khác nhau, họ sẽ cùng nhau khám phá và trải nghiệm các điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội “du lịch tại chỗ” bằng cách theo dõi hành trình của các đội chơi mình yêu thích.

Cùng với sứ mệnh quảng bá văn hóa du lịch, các đội chơi hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tranh tài cực hấp dẫn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần quyết liệt, kịch tính. Sau những hành trình, bên cạnh sự trải nghiệm là tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó được đề cao.


Hoa hậu H'Hen Niê giữ vai trò host trong chương trình

03 đội chơi được đặt tên lần lượt: Đội Quai Thao, Đội Nón Lá, Đội Khăn Rằn – những vật dụng đặc trưng đại diện cho văn hóa ba miền Bắc, Trung, Nam.  

Đội Quai Thao: Ngọc Diễm – Hoa hậu Du lịch 2008, Ngọc Châu – Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, Tường Linh – Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam 2017. Ba người đẹp hầu hết không xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng có nhiều cơ hội cộng tác, đều là những người đẹp có lợi thế về tri thức, sự thông minh, sắc bén.


Đội Quai Thao


Hoa hậu Tường Linh


Hoa hậu Ngọc Châu


Hoa hậu Ngọc Diễm

Đội Nón Lá: Khánh Vân – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Mâu Thuỷ - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Hương Ly – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Điểm chung của đội Nón Lá đều là những người đẹp trưởng thành từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nổi bật ở họ là sự hài hước, tính cách năng động, lòng đam mê thể thao và sở thích du lịch khám phá. 


Đội Nón Lá


Á hậu Mâu Thuỷ


Hoa hậu Khánh Vân


Người mẫu Hương Ly

Đội Khăn Rằn: Võ Hoàng Yến – Siêu mẫu, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Kim Duyên – Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoàng My – Á hậu, Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011. Cả 3 người đẹp đều mang danh hiệu Á hậu 1 và đây là đội chơi nổi trội về hình thể, có cá tính riêng biệt và quyến rũ.

Đội Khăn Rằn


Á hậu Kim Duyên

Á hậu Võ Hoàng Yến


Á hậu Hoàng My

Bên cạnh đó, tùy nội dung từng thử thách sẽ có sự tham gia của những vị khách mời là những nhân vật, các chuyên gia hoặc nghệ sĩ nổi tiếng, giữ vai trò quyết định kết quả hoặc tư vấn, hỗ trợ, cầu nối giữa các thử thách với nhau. 

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ các thương hiệu uy tín có mặt tại Việt Nam. Chia sẻ về lý do quyết định đồng hành và tài trợ chính cho chương trình, ông Li Kai, tổng giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cảm kích thông điệp tốt đẹp từ dự án đưa đến cho cộng đồng, ấn tượng nhất chính là dự án đã tự đặt cho mình trách nhiệm với nền kinh tế du lịch đất nước, từ sự đồng cảm đó, chúng tôi đồng hành cùng dự án để đem lại sự đổi mới cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Camera 108MP và các chức năng nhiếp ảnh tuyệt vời trên Mi 10T Pro 5G sẽ giúp lưu lại các kì quan tuyệt đẹp của Việt Nam với các bức ảnh và video có độ phân giải cao”. 



Riêng Nam A Bank – đối tác đồng hành vì cộng đồng chia sẻ: “Nam A Bank xây dựng các hoạt động cộng đồng nhiều năm, với những chương trình mang tính chất vì lợi ích chung, lan tỏa sâu rộng những thông điệp kêu gọi tích cực, hay những hành trình cần nhiều người dõi theo và ủng hộ chính là tiêu chí hàng đầu để chúng tôi quyết định góp sức”.




“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” được sự đồng hành của các đơn vị đối tác : Appfast – Phối hợp tổ chức & đối tác công nghệ chính thức, TikTok – Đối tác chiến lược, Xiaomi - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Charm Resort - Nhà tài trợ Bạc, Vietjet Air – Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không; Đôi Dép – Không thể thiếu nhau, Good Life, Touch Music, Royal Group, Nest Art, Yến sào Nha Trang, Long Beach Pearl, iMotorbike, Melos Flower, nhóm đơn vị địa điểm: Rex Saigon, Làng Du Lịch Mỹ Khánh, Tam Son Yachting, SwanCity, Catamaran VN, nhóm đối tác lưu trú: Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng – giải trí lớn nhất Việt Nam VINPEARL -  VINWONDERS, Heritage Cruises Bình Chuẩn, Diamond Bay Nha Trang Hotel, Diamond Stars Ben Tre, Dalat Palace, Duparc Hotel, Dalat Boutique, Khách sạn Bái Đính, Khách sạn Quốc Tế Bảo Sơn… và đơn vị bảo trợ truyền thông: YAN NEWS, Star Media, POPS, KY NGUYEN GROUP. 

Chương trình dự kiến lên sóng vào lúc 21h55, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 27/11/2020 và phát lại trên các kênh: Bình Dương (BTV), An Viên (AVG), An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), CT43, Ninh Thuận (NTV), Hoà Bình (HBTV), Long An (LA34).  Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn và www.vietnamwhynot.com 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan