• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Giới điệu mộ thời trang trầm trồ với những bước catwalk 'biết nói' của mẫu nhí Minh Anh tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam

Tham gia tuần lễ thời trang kép Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week – Thu Đông 2020 ngoài các người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò vedette thì người mẫu nhí Minh Anh đến từ Xuan Lan’s Academy cũng gây ấn tượng không kém với người xem trên sàn runway.



Là một mẫu nhí tài năng với phong thái tự tin và trình diễn lôi cuốn không khác gì các siêu mẫu, mẫu nhí Minh Anh khiến các tín đồ yêu thời trang loạn nhịp bởi những bước đi của mình trên sàn diễn. 





Theo học tại Xuan Lan’s Academy, Minh Anh tiếp thu được những kinh nghiệm biểu diễn của cô giáo siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, với sự chuẩn bị chu đáo của các nhà thiết kế về trang phục biểu diễn. Minh Anh tỏa sáng trong tuần lễ thời trang dù tuổi đời rất nhỏ.









Tuần lễ thời trang kép Vietnam Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week  – Thu Đông 2020 được sự dàn dựng của tổng đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm với hiệu ứng công nghệ cảm biến tương tác mapping 3D của First Interactive Technology đã giúp cho các phần trình diễn của Minh Anh và các mẫu khác tỏa sáng cùng sự kết nối gần gũi với người xem.








Xuất hiện trong bộ sưu tập của thương hiệu Hữu Là La với vị trí First Face và vedette bộ sưu tập của sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng trong Vietnam Junior Fashion Week và trình diễn trong Vietnam Runway Fashion Week với bộ sưu tập của NTK Huy Võ, Minh Anh được Xuân Lan khen ngợi với màn biểu diễn của mình tại Trung tâm hội nghị White Palace – Hoàng Văn Thụ - TP.HCM.







Ảnh: Team Kiếng Cận

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan